Vertiv - Xu hướng công nghệ mới 2019

t.p| 30/11/2018 04:54

Công ty phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) và Hãng Vertiv - nhà cung cấp các công nghệ cơ sở hạ tầng quan trọng cho các hệ thống ICT đồng tổ chức sự kiện “Vertiv Partner Night”.

Vertiv - Xu hướng công nghệ mới 2019

Sự kiện mang đến những công nghệ và giải pháp hạ tầng tiên tiến theo xu hướng công nghệ mới, đảm bảo các giải pháp cung cấp mang đến sự an toàn, hiệu quả và tối ưu cho các doanh nghiệp.

Với hơn 20.500 nhân viên trên toàn thế giới, hãng Vertiv (Mỹ) cung cấp các giải pháp quản lý nhiệt, điện và công nghệ thông tin cho ngành công nghiệp. Trong đó có giải pháp quản lý và giám sát cơ sở hạ tầng, hệ thống DC và AC Power, điện  công nghiệp, quản lý nhiệt, Racks và giải pháp tích hợp, chuyển đổi và điều khiển nguồn, giải pháp kết nối.

Tại thị trường Việt Nam, Vertiv cung cấp các giải pháp UPS, Rack, hệ thống phân phối nguồn, máy lạnh chính xác, quản lý và giám sát cơ sở hạ tầng... trong các lĩnh vực như tàu cao tốc, sân bay, nhà máy, dầu khí, trung tâm dữ liệu, tòa nhà thương mại…

Theo bà Lâm Mỹ Linh - Phó tổng giám đốc QD.TEK, sau 14 năm phát triển trong ngành phân phối giải pháp và sản phẩm công nghệ hạ tầng, trước xu hướng phát triển công nghệ 4.0, QD.TEK cùng Vertiv xây dựng những giải pháp hiệu quả, cài đặt nhanh chóng, triển khai đơn giản, quản lý tập trung và từ xa giúp doanh nghiệp đạt được lợi ích tối đa và hiệu quả đầu tư hợp lý nhất. Những giải pháp này góp phần cung cấp nhiều thông tin và công nghệ hữu ích cho cộng đồng công nghệ và các doanh nghiệp để tiếp tục nghiên cứu và phát triển đáp ứng xu hướng chung của thế giới trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vertiv - Xu hướng công nghệ mới 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO