Uniqlo khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019

P.V| 31/08/2018 07:49

Uniqlo, nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản vừa thông báo về việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam khi có kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TP.HCM vào cuối năm 2019.

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu. Đồng thời, Uniqlo sẽ chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng và thú vị nhất khu vực.

LifeWear chính là cam kết của Uniqlo trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người. Đi cùng với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Uniqlo sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đồng thời, Uniqlo sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý Uniqlo (Uniqlo Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới. Hoạt động này nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của Công ty tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uniqlo khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO