Ứng dụng gọi xe BE tặng hơn 1.400 mũ bảo hiểm cho người dân

m.h| 04/03/2019 06:55

Ứng dụng gọi xe BE vừa trao tặng hơn 1.400 mũ bảo hiểm và góp phần tuyên truyền văn hóa giao thông cùng chiến sĩ và người dân.

Ứng dụng gọi xe BE tặng hơn 1.400 mũ bảo hiểm cho người dân

Công ty CP BE Group khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe Be ngày 3/3 đã phối hợp cùng Báo Đại Đoàn Kết và đồn biên phòng Dào San (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho người dân địa phương nhằm giúp bà con nâng cao ý thức về an toàn giao thông khi lưu thông. Sự kiện này thực hiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân.

Trước đó, ngày 1/3, BE Group cũng phối hợp cùng Ủy ban ATGT Quốc gia và Ban chỉ huy quân sự thị xã Quảng Yên trao tặng hơn 1.000 mũ bảo hiểm cho cho chiến sĩ, nhân dân và trẻ em trên địa bàn Thị xã Quảng Yên. Đây là hành động thiết thực của ứng dụng gọi xe be trong việc cùng chung tay xây dựng văn hoá giao thông, thể hiện thông điệp mà “Be” luôn hướng tới trong hoạt động kinh doanh là an toàn: “Be đến nơi, về đến chốn”.

Be là ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe cung cấp mũ bảo hiểm 3/4 đạt chuẩn chất lượng cho cả tài xế lẫn hành khách. Mũ bảo hiểm của be được kiểm định chất lượng đạt chuẩn của Quatest 1 và Quatest 4 với khoá loại 1 giúp tiện lợi, nhanh chóng trong việc gài, tháo khoá nón. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng gọi xe BE tặng hơn 1.400 mũ bảo hiểm cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO