Uber đưa giải pháp hỗ trợ tài chính dành cho tài xế

Y.N| 23/03/2016 01:25

Uber vừa đồng hành với Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) công bố chương trình “Làm chủ ước mơ – Cùng lái Uber

Uber đưa giải pháp hỗ trợ tài chính dành cho tài xế

Uber vừa đồng hành với Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) công bố chương trình “Làm chủ ước mơ – Cùng lái Uber”, thực hiện hỗ trợ tài chính dành cho tài xế đối tác tại Việt Nam.

Chương trình “Làm chủ ước mơ – Cùng lái Uber” tập trung vào việc tạo điều kiện và giúp đỡ những cá nhân có nguồn lực tài chính hạn chế, không có cơ hội tiếp cận với nguồn vay vốn ngân hàng truyền thống hoặc không có khả năng đáp ứng một khoản trả trước lớn.

Để có thể triển khai chương trình hiệu quả và đúng đối tượng, lần đầu tiên giải pháp hỗ trợ tài chính cho tài xế đối tác đã được tiếp nhận triển khai, giúp giảm bớt những rào cản để có thể tham gia chương trình, cũng như đảm bảo khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với những cơ hội kinh doanh hiệu quả và lâu dài - bằng cách tối ưu tính minh bạch và nền tảng công nghệ vượt trội của Uber – từ đó giúp kết nối được nhiều người hơn với nguồn vay vốn lập nghiệp mà vẫn đảm bảo rủi ro tín dụng xuống mức thấp nhất.

Trước đây, việc xin hỗ trợ tài chính để sở hữu xe hơi của các tài xế là rất khó khăn, do các định chế tài chính truyền thống, bao gồm những yêu cầu nghiêm ngặt trong chứng minh thu nhập, thủ tục phức tạp và tỉ lệ lãi suất cao. Với giải pháp hỗ trợ tài chính lần đầu tiên được giới thiệu của Uber và Viet Capital Bank, tài xế đối tác Uber sẽ có khả năng tiếp cận với những khoản cần chi trả thấp, lãi suất cạnh tranh và thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng. Chính sách này được áp dụng cho cả các tài xế đối tác hiện tại và đối tác mới của Uber.

>Btaskee - Kết nối người giúp việc kiểu Uber

>Uber, Xiaomi và Airbnb là startup đắt giá nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uber đưa giải pháp hỗ trợ tài chính dành cho tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO