Triển lãm World Expo sắp diễn ra

H.Ng| 13/08/2021 06:22

Expo 2020 Dubai, triển lãm World Expo đầu tiên và cũng là lớn nhất tại khu vực Trung Đông, châu Phi và Nam Á (MEASA) dự kiến sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 10/2021 đến hết tháng 3/2022 tại Dubai. Dịp này, hãng hàng không Emirates dành nhiều ưu đãi khách hàng.

Triển lãm World Expo sắp diễn ra

Với chủ đề “Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai”, triển lãm sẽ trưng bày những sáng tạo mới, truyền cảm hứng và mang đến hình ảnh của một tương lai tươi sáng hơn. 

Trong khi thế giới nỗ lực ngăn chặn đại dịch Covid-19 thì cộng đồng toàn cầu cũng lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược phục hồi để có thể thích ứng với trạng thái bình thường mới. Với các doanh nghiệp, điều này có nghĩa là phải vượt qua thách thức và tìm kiếm cơ hội để phát triển bền vững. 

Expo-5703-1628837368.jpg

Không chỉ là trung tâm của sự kiện triển lãm lớn nhất thế giới, du khách đến Dubai trong khoảng thời gian 6 tháng này còn có thể tham gia một loạt các hoạt động và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn hướng đến ngày lễ vàng kỷ niệm 50 năm thành lập các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Lễ kỷ niệm 50 năm của UAE cùng với việc đăng cai tổ chức triển lãm World Expo là cơ hội để thúc đẩy sự hồi phục của nền kinh tế.

Nhân dịp này, Emirates - đối tác hàng đầu và là hãng hàng không chính thức của Expo 2020 Dubai đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt: Khách hàng của Emirates khi bay tới hoặc nối chuyến tại Dubai vào bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện World Expo (từ 1/10/2021 đến 31/3/2022), sẽ được nhận một tấm thẻ ra vào sự kiện Expo Day Pass miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm World Expo sắp diễn ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO