Triển lãm NEPCON Vietnam 2010

P.V| 07/04/2010 09:56

NEPCON Vietnam 2010 - Hội thảo và triển lãm thương mại về công nghệ chế tạo điện tử quốc tế lần thứ 3“ diễn ra từ 20- 22/5/2010 tại Hà Nội, do Công ty Reed Tradex, Thái Lan tổ chức.

Triển lãm NEPCON Vietnam 2010

Vietnam Manufacturing Expo 2010 - triển lãm quốc tế về công nghệ và máy móc trong lĩnh vực chế tạo công nghiệp lần thứ 4 và NEPCON Vietnam 2010 - Hội thảo và triển lãm thương mại về công nghệ chế tạo điện tử quốc tế lần thứ 3“ diễn ra từ 20 - 22/5/2010 tại Hà Nội, do Công ty Reed Tradex, Thái Lan tổ chức.

Triển lãm NEPCON Vietnam là cuộc trưng bày về công nghệ chế tạo điện tử quốc tế duy nhất ở Việt Nam quy tụ 250 nhãn hàng từ 25 quốc gia đến tiếp cận với các doanh nghiệp và các đối tác tiềm năng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của “Vietnam Manufacturing Expo” - triển lãm quốc tế về công nghệ và máy móc phục vụ trong lĩnh vực chế tạo công nghiệp lần thứ 4 và “NEPCON Vietnam 2010 - Hội thảo và triển lãm thương mại về công nghệ chế tạo điện tử quốc tế lần thứ 3 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc triển lãm chế tạo lớn nhất và toàn diện nhất tại Hà Nội với sự hỗ trợ từ: Hội tự động hóa Việt Nam, Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Điện Việt Nam, Hiệp hội Thép Việt Nam, Hiệp hội cơ khí Việt Nam, Hội kỹ sư ô tô Việt Nam, Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt Đức, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Văn phòng phát triển liên kết công nghiệp BOI, Cục xúc tiến xuất khẩu Thái Lan, Văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hiệp hội xúc tiến nhà thầu phụ và Hiệp hội công nghiệp khuôn mẫu Thái Lan. Hai cuộc triển lãm sẽ vẫn giữ vững những tiêu chuẩn cao để góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp chế tạo của Việt Nam.

Trên 250 hãng sản xuất từ 25 quốc gia bao gồm 5 khu gian hàng quốc tế từ Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan, Việt Nam cùng với Thái Lan sẽ mang đến những sáng kiến và giải pháp mới nhất. Cả 2 sự kiện này sẽ giới thiệu một bộ sưu tập công nghệ mới nhất tới hơn 8.000 khách thăm quan đến từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam, trong đó gồm có các đoàn khách thăm quan là các doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia.

Ngoài cơ hội tiếp cận với các công nghệ máy móc hiện đại, khách thăm quan triển lãm còn có các cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn và các cơ hội mạng lưới thông qua các hoạt động diễn ra trong triển lãm như: “20 phiên hội thảo thuyết trình về công nghệ”, “Ngày quốc tế” là hoạt động mà các nhà đầu tư nước ngoài của một số quốc gia đến tham gia dưới hình thức các nhóm để tìm hiểu về kinh doanh và xu hướng đầu tư của quốc gia họ ở Việt Nam và hoạt động “Bussiness Matchmaking” một dịch vụ kết nối các nhà thầu phụ ở Việt Nam với các nhà sản xuất nước ngoài để hình thành các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai và “Agent Wanted” hoạt động hỗ trợ các nhà cung cấp thương hiệu quốc tế tìm các nhà phân phối Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm NEPCON Vietnam 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO