Trải nghiệm "Mô hình dịch vụ hoàn hảo" của Prudential

M.H| 26/11/2016 09:46

Sau 7 tháng triển khai, Prudential đã khai trương và hoàn tất 107 văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc theo mô hình dịch vụ hoàn hảo (Customer Excellence Model).

Trải nghiệm

Sau 7 tháng triển khai, Prudential đã khai trương và hoàn tất 107 văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc theo mô hình dịch vụ hoàn hảo (Customer Excellence Model).

Được biết, Customer Excellence Model được xây dựng và phát triển thông qua các văn phòng tổng đại lý theo tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu mới, dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, chất lượng phục vụ tốt.

Với mô hình dịch vụ này, việc chi trả bồi thường của Prudential diễn ra trong 30 phút (thay vì 30 ngày như trước đây). Ngoài ra, với việc ra mắt kênh thương mại điện tử trực tuyến e-Prudential, khách hàng có thể mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian chấp thuận hợp đồng bảo hiểm rút ngắn xuống 10 phút.

Đến với các văn phòng tổng đại lý, khách hàng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí qua mạng, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trực tuyến... Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí tại 100 bệnh viện liên kết với Công ty.

Theo kế hoạch, đến quý II - 2017, toàn bộ hệ thống các văn phòng, chi nhánh của Prudential trên toàn quốc sẽ hoàn tất việc áp dụng mô hình này.

>Đại lý ủy quyền Fuso 3S đầu tiên tại Bình Dương

>Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Gò Vấp, TP.HCM

>Prudential Việt Nam khai trương 2 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm "Mô hình dịch vụ hoàn hảo" của Prudential
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO