“Trải nghiệm HyperReal với 50 TV LED Samsung dùng thử”

X.L| 22/12/2009 05:04

Chương trình đã mang đến cơ hội sở hữu TV LED Samsung Series 7 40B7000 đến 50 gia đình may mắn nhất trong số hơn 4000 người đăng ký tham dự,

“Trải nghiệm HyperReal với 50 TV LED Samsung dùng thử”

Ngày 20/12, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố kết thúc chương trình “Trải nghiệm HyperReal với 50 TV LED Samsung dùng thử” diễn ra từ 16/11 đến 14/12/2009.

Chương trình đã mang đến cơ hội sở hữu TV LED Samsung Series 7 40B7000 đến 50 gia đình may mắn nhất trong số hơn 4000 người đăng ký tham dự, Ban tổ chức (BTC) cũng tặng nhiều quà hấp dẫn cho các cá nhân tham gia hoạt động online trên trang web chính thức của chương trình.

BTC trao thưởng điện thoại Samsung i900 cho các gia có bài sẻ chia cảm nhận hành trình trải nghiệm HyperReal với TV LED xuất sắc trên blog gia đình.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, trang web chính thức www.thatnhucuocsong.com/dungthu đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem với hơn 30 nghìn người đăng nhập hàng ngày. Những chia sẻ về trải nghiệm HyperReal khi dùng thử TV LED đã được ghi lại qua hơn 150 bài blog gia đình và đã thu hút hơn 10.000 bình luận của thành viên website.

Gia đình Lê Thị Thùy Trang đang vui vẻ cùng nhau trải nghiệm với TV LED Samsung

Sau 10 ngày dùng thử, các gia đình đều đánh giá cao các tính năng giải trí đa phương tiện cũng như chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ và trải nghiệm HyperReal - Thật như cuộc sống mà TV LED Samsung mang lại. Kết quả khảo sát cho thấy: 100% các gia đình đều hài lòng với thiết kế pha lê và độ mỏng hoàn hảo (2.9 cm) của chiếc TV; hầu hết gia đình đều nhận xét TV LED Samsung tiết kiệm điện, ít tỏa nhiệt và các tính năng Media 2.0, Thư viện kỹ thuật số, Internet@TV đều rất bổ ích và tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, các gia đình đều cho rằng chương trình đã mang đến cho gia đình họ nhiều kỷ niệm vui và ý nghĩa. Nhiều gia đình còn mong muốn công ty Samsung tổ chức thêm nhiều chương trình tương tự cho người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.

Ông Robert Vũ, Giám đốc Tiếp thị Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu: “Qua chương trình này, người tiêu dùng đã có cơ hội dùng thử TV LED của Samsung và trải nghiệm HyperReal – Thật như cuộc sống. Với sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm của khách hàng, chúng tôi hi vọng nỗ lực của Samsung luôn mang lại cơ hội trải nghiệm công nghệ nghe nhìn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tiếp tục nhận được khách hàng đón nhận trong tương lai.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Trải nghiệm HyperReal với 50 TV LED Samsung dùng thử”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO