Tiến Phước đoạt giải Asia Pacific Property Awards 2018

Y.N| 10/05/2018 05:25

Lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2018 (Asia Pacific Property Awards 2018) vừa tổ chức ở Bangkok (Thái Lan).

Tiến Phước đoạt giải Asia Pacific Property Awards 2018

Dự án Senturia Vườn Lài của công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước đã giành chiến thắng ở hạng mục “Truyền thông Tiếp thị xuất sắc nhất Việt Nam”.

Ra đời từ năm 2002 và đến nay, giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương được biết đến là giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp về bất động sản, thiết kế kiến trúc. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản và nhà ở thương mại tốt nhất trên toàn khu vực và thế giới.

Ban Giám khảo gồm một tập thể hơn 70 chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới trong ngành bất động sản, chấm giải dựa trên các lĩnh vực thiết kế kiến trúc, chất lượng xây dựng, sáng kiến mới mang hiệu quả trong quá trình triển khai và cam kết của chủ đầu tư về quá trình phát triển bền vững.

Senturia Vườn Lài là sản phẩm nhà phố biệt thự cao cấp do công ty Tiến Phước đầu tư và phát triển. Dự án có hai mặt giáp trực tiếp sông Sài Gòn và Rạch Gia, rộng 9,8 ha và gồm 97 căn nhà phố, 41 biệt thự song lập và 56 biệt thự đơn lập.

Chỉ sau 18 tháng triển khai và giới thiệu ra mắt thị trường, dự án đã chính thức đưa vào vận hành và hoạt động với 100% sản phẩm đã được đặt mua. Đây là lần thứ 4 dự án Senturia Vườn Lài được vinh danh tại các giải thưởng bất động sản có uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiến Phước đoạt giải Asia Pacific Property Awards 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO