Thế Giới Di Động khai trương chuỗi cửa hàng AVA

H.Ng| 11/01/2022 03:49

Ngày 10/1, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động đã khai trương cùng lúc 5 cửa hàng AVA, bao gồm AVAFashion - thời trang, AVASport - đồ thể thao chính hãng, AVAKids - đồ mẹ và bé, AVAJi - đồng hồ, trang sức, mắt kính và AVACycle - xe đạp dưới hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện Máy Xanh.

Thế Giới Di Động khai trương chuỗi cửa hàng AVA

AVASport chuyên bán các sản phẩm thời trang, giày dép, thiết bị, phụ kiện, đồng hồ thể thao… chính hãng như Nike, Puma, Adidas, Reebok.... Trong khi đó, chuỗi AVAKids nhắm đến khách hàng mẹ và bé, mẹ bầu… 

Với AVACycle, Thế Giới Di Động đã có bước đệm vững chắc từ thử nghiệm của năm 2021, đạt 150 shop với tốc độ mở mới 2 shop bán xe đạp mỗi ngày, bất chấp bối cảnh dịch bệnh. Năm 2022, AVACycle hướng đến cột mốc 500 tỷ đồng doanh thu. Ngành hàng đồng hồ với doanh thu 1.500 tỷ năm 2021 đã tạo động lực để Thế Giới Di Động mở rộng kinh doanh sang trang sức, mắt kính chính hãng của AVAJi.

Là thành viên của Thế Giới Di Động, chuỗi cửa hàng mang thương hiệu AVA có các lợi thế về hệ thống vận hành, cửa hàng, logistics, cam kết nguồn gốc chính hãng, chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn… Chuỗi AVA được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. 

tgdd-8910-1641875719.jpg

Thế Giới Di Động tham gia kinh doanh trang sức vàng

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty CP Thế Giới Di Động, sự ra đời của chuỗi cửa hàng AVA (AVASport, AVAKids, AVAFashion, AVAJi và AVACycle) là giấc mơ thứ 4 của Thế Giới Di Động tiếp sau thegioididong, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh. Đây là bước đi tất yếu cho mục tiêu đưa Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ đa ngành hàng và top đầu khu vực. 

Ở giai đoạn thử nghiệm, các cửa hàng AVA chỉ mở tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế Giới Di Động khai trương chuỗi cửa hàng AVA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO