Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Nike
Thương hiệu Nike và Adidas mất dần vị thế dẫn đầu
Trước sự vươn lên mạnh mẽ của các đối thủ đã thành danh lẫn thương hiệu mới, thương hiệu Nike và Adidas đang mất dần vị thế dẫn đầu.
Quốc tế
Chiến lược để Lululemon “đả bại” Nike và Adidas
Vài năm qua, Lululemon đã nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong ngành đồ thể thao, thách thức sự thống trị của Nike và Adidas.
Nike: Không thể “Cứ làm thôi” mà không nhìn lại
Nike từng rất thành công nhưng gần đây ngừng đưa ra sản phẩm mới. Cùng lúc đó, adidas và New Balance đang hoạt động rất tốt. Người mua hàng “rất nhanh chán” và nếu không mang đến những thứ mới, sản phẩm mới, cải tiến mới, màu sắc mới, nhu cầu sẽ bị ảnh hưởng…
4 bài học giá trị cho startup từ hồi ký Shoe Dog của cha đẻ giày Nike
Hồi ký Shoe Dog, tựa Việt: Gã nghiện giày, là một trong các cuốn sách bán chạy nhất thế giới năm 2016 và là tác phẩm với nhiều bài học giá trị dành cho startup, được đúc kết từ câu chuyện của chính cha đẻ thương hiệu giày Nike nổi tiếng - tỷ phú Phil Knight.
Thế Giới Di Động khai trương chuỗi cửa hàng AVA
Ngày 10/1, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động đã khai trương cùng lúc 5 cửa hàng AVA, bao gồm AVAFashion - thời trang, AVASport - đồ thể thao chính hãng, AVAKids - đồ mẹ và bé, AVAJi - đồng hồ, trang sức, mắt kính và AVACycle - xe đạp dưới hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện Máy Xanh.
Hàng hiệu Nike, Levi's, Mango, Calvin Klein... đổ đống bán giá bèo
Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Nike, Levi's, Mango, Calvin Klein... đang được đổ đống rẻ bèo, có loại giảm giá đến gần 90%.
Tạm giữ loạt đồ giả thương hiệu Adidas, Nike ngay trong ngày đầu phê chuẩn EVFTA
Hơn 5.000 sản phẩm có dấu hiệu hàng giả nhãn hiệu Adidas, Nike vừa bị Cục Quản lý Thị trường (QLTT) Hà Nội tạm giữ ngay trong ngày đầu Quốc hội phê chuẩn các EVFTA, EVIPA.
Gọi thuế là "sát thủ việc làm", hàng loạt công ty Mỹ hối thúc ông Trump hủy áp thuế
Mới đây, hơn 200 hãng sản xuất và nhà bán lẻ giày dép Mỹ, trong đó có cả Nike lẫn Foot Locker, đã kêu gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump hủy bỏ kế hoạch áp thuế bổ sung đối với hàng nhập khẩu Trung Quốc kể...
Các hãng sản xuất giày dép lớn của Mỹ kêu gọi chấm dứt chiến tranh thương mại với Trung Quốc
Nike, Adidas và các hãng sản xuất giày dép lớn khác mới đây đã cùng nhau ký vào thư kêu gọi Tổng thống Trump xem xét lại thuế quan áp dụng với giày sản xuất tại Trung Quốc, cho rằng chính sách này sẽ là...
NIKE xin lỗi vì đã “ăn cắp” thiết kế giày của người bản địa ở Panama
Nike đã lên tiếng xin lỗi và rút lại một mẫu giày của mình sau khi một nhóm người bản địa ở Panama cho biết nhà sản xuất trang phục thể thao khổng lồ đã sử dụng họa tiết truyền thống của họ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO