Thanh toán điện tử phát triển mạnh

P.Q| 22/12/2015 00:40

Chương trình điện tử hóa các khoản thanh toán hàng tháng đã nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Thanh toán điện tử phát triển mạnh

Sau gần bốn tháng triển khai hình thức sử dụng thanh toán cước dịch vụ viễn thông bằng máy POS (Point Of Sale – Máy chấp nhận thanh toán thẻ) trên địa bàn TP.HCM, chương trình điện tử hóa các khoản thanh toán hàng tháng đã nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Từ tháng 9/2015, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard chính thức áp dụng hình thức sử dụng thanh toán cước dịch vụ viễn thông bằng máy POS trên toàn địa bàn TP.HCM.

Mục đích chung của hình thức thanh toán này là nhằm nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, gia tăng nhiều tiện ích cho người dùng và bắt kịp xu hướng hóa trong việc phát triển phương thức thanh toán cước trên thế giới, đồng thời chấp hành Chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước về việc thanh toán không dùng tiền mặt mà thay thế bằng phương tiện hiện đại khác.

Theo thống kê của BIDV, tính đến thời điểm hiện tại, dự án triển khai thu cước của FPT Telecom hiện đại hóa này đã thực hiện được 230 máy POS và tổng số giao dịch sử dụng chính thức đạt hơn 575.000 giao dịch.

>OCB miễn 100% phí thanh toán thuế điện tử cho doanh nghiệp

>Cùng Mua đưa ứng dụng MoMo vào thanh toán

>EU hướng tới thanh toán trực tuyến an toàn và tiện hơn

>Thanh toán di động - "vũ khí" mới của Facebook

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thanh toán điện tử phát triển mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO