Thành lập Công ty Điện Quang Thông Minh (DQSMART)

H.Ng| 29/03/2023 06:44

Công ty Điện Quang Thông Minh (DQSmart) thành lập và trở thành thương hiệu Việt chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh toàn diện cho các dự án trong các lĩnh vực như công nghiệp, bất động sản, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, thể thao…

Thành lập Công ty Điện Quang Thông Minh (DQSMART)

Xuất phát điểm là khối giải pháp công nghệ Internet kết nối vạn vật (IOT) của Điện Quang, DQSmart có năng lực phát triển trong ngành kết nối - điều khiển thông minh và công nghệ tại Việt Nam. Các giải pháp thông minh của DQSmart đáp ứng quy mô và nhu cầu của các siêu đô thị đến doanh nghiệp và dân dụng tư nhân. Cụ thể, các giải pháp DQSmart đang cung cấp gồm giải pháp đô thị thông minh, cao ốc thông minh, căn hộ thông minh, chiếu sáng toàn diện Smart Lighting, nhà máy công nghiệp thông minh... 

Các giải pháp của DQSmart được ứng dụng tại nhiều dự án bất động sản, khách sạn resort, công nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông, nhà ở… giúp kiến tạo cuộc sống thông minh.

DQSmart không đơn thuần phát triển các giải pháp thông minh phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà còn xây dựng chiến lược lâu dài trong việc tạo ra hệ sinh thái liên kết chặt chẽ - Smart Living, cho phép kết nối và mở rộng ra hệ thống các tiện ích hạ tầng xung quanh, mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. 

-8503-1680077861.jpg

Từ năm 2017, DQSmart đã tích lũy nhiều kinh nghiệm hợp tác với các chủ đầu tư, nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam. DQSmart có đội ngũ chuyên nghiệp với hơn 20 năm làm việc và triển khai các dự án lớn trong ngành chiếu sáng tại các công ty lớn trên thế giới như Citelum Vietnam (Pháp), Vietnam Schreder (Bỉ).

DQSmart định hướng trở thành tổng thầu độc lập thực hiện các dự án, từ tư vấn, thiết kế, đến liên kết với các đơn vị thi công, vận hành thử nghiệm, theo dõi hoạt động và cải tiến sau khi đưa vào sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành lập Công ty Điện Quang Thông Minh (DQSMART)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO