Tek Experts mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam

P.V| 28/11/2016 09:54

Với kế hoạch phát triển, mở rộng trên phạm vi toàn cầu, Tek Experts mong muốn sẽ trở thành nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin.

Tek Experts mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam

Sáng ngày 27/11/2016, tại Hà Nội, Tek Experts Việt Nam đã khai trương văn phòng mới tại tầng 16, Lotte Center Hà Nội, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty tại Việt Nam. Văn phòng mới có diện tích lớn và được trang bị hiện đại, nằm trong kế hoạch phát triển Việt Nam trở thành thị trường chiến lược của Tek Experts trên toàn cầu.

Ông Yaniv Natan - nhà sáng lập Tek Experts nói: "Sau gần 4 năm có mặt tại Việt Nam, từ một công ty nhỏ chỉ có hơn 20 nhân viên, đến nay chúng tôi đã phát triển đội ngũ lớn lên tới 250 người, và đây cũng chỉ là bước khởi đầu của Tek Experts trong chiến lược phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi đang thực hiện mục tiêu phát triển quy mô công ty lên 1.000 người trong 2 - 3 năm tới. Chúng tôi tin tưởng Hà Nội là một điểm đầu tư hoàn hảo, có thể giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn khách hàng của Tek Experts tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn cầu".

"Kim chỉ nam trong hoạt động của Tek Experts là lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ chuyên nghiệp. Và chúng tôi cho rằng Hà Nội chính là nơi có sự kết hợp lý tưởng giữa một môi trường thân thiện với doanh nghiệp và điểm hội tụ nhân tài, là những yếu tố hết sức cần thiết cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty", ông Yaviv chia sẻ thêm.

Một góc SkyGarden đầy ánh sáng - nơi nhân viên của Tek Experts Việt Nam thư giãn và sử dụng đồ uống miễn phí

Ông Nguyễn Mạnh Tường - TGĐ Tek Experts Việt Nam cho biết: “Tại Tek Experts, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để tạo điều kiện cho đội ngũ nhân lực phát triển, trau dồi kỹ năng, trình độ. Chúng tôi chú trọng thực hiện những chương trình đào tạo, tập huấn tốt nhất để giúp nhân viên phát triển sự nghiệp. Văn phòng mới với trang bị hiện đại sẽ là một môi trường làm việc đầy hứng khởi, sáng tạo cho nhân viên. Với kế hoạch phát triển, mở rộng trên phạm vi toàn cầu, chúng tôi tạo ra những cơ hội tuyệt vời cho những người lao động ở Hà Nội muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin đầy tiềm năng và mong muốn trở thành nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam trong ngành này".

Thông tin về Tek Experts:

Với mạng lưới văn phòng và đội ngũ nhân sự hùng hậu trên toàn cầu, Tek Experts chuyên cung cấp các dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ phần mềm, phát triển ứng dụng, đào tạo tập huấn, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phần cứng và các giải pháp phần mềm trên khắp châu Âu, châu Á và châu Mỹ.

Thông tin chi tiết về Tek Experts có tại website https://www.tek-experts.com/vn/

>7 cách giúp lãnh đạo đổi mới môi trường làm việc

>[Infographic]Môi trường làm việc lý tưởng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tek Experts mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO