Techcombank đạt giải tin và dùng Việt Nam 2014

T.T| 21/11/2014 09:48

Techcombank vừa được vinh danh tại lễ công bố kết quả chương trình Khảo sát Tin và Dùng Việt Nam 2014 cho “Sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và Dịch vụ cho vay mua ô tô”.

Techcombank đạt giải tin và dùng Việt Nam 2014

Ngân hàng Thương mại CP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được vinh danh tại lễ công bố kết quả chương trình Khảo sát Tin và Dùng Việt Nam 2014 cho “Sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và Dịch vụ cho vay mua ô tô”.

Kết quả chương trình khảo sát Tin & Dùng Việt Nam 2014 dành cho sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và Dịch vụ cho vay mua Ô tô của Techcombank một lần nữa khẳng định chất lượng của 2 sản phẩm này nói riêng cũng như sản phẩm, dịch vụ Techcombank nói chung.

Chương trình khảo sát Tin và Dùng Việt Nam là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hoá/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do bạn đọc Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2006.

Chương trình đánh giá sản phẩm, dịch vụ thông qua các tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm; Giá cả và dịch vụ sau bán hàng; Kênh phân phối đến người tiêu dùng; Mẫu mã, bao bì sản phẩm; Sản phẩm thân thiện với môi trường; Thương hiệu của sản phẩm có uy tín trên thị trường nội địa và quốc tế; Có nhiều hoạt động hướng tới việc bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và từ thiện xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank đạt giải tin và dùng Việt Nam 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO