“Tập trung trí tuệ - Thực hiện ước mơ”

X.L| 07/12/2009 07:54

Đây là hoạt động nhằm giúp cho các em học sinh dám trình bày ước mơ nghề nghiệp của bản thân do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với nhãn hàng singgum coolAir tổ chức.

 “Tập trung trí tuệ - Thực hiện ước mơ”

Thành Đoàn TP.HCM vừa phối hợp với nhãn hàng singgum coolAir lên kế hoạch tổ chức ngày hội học sinh THPT lần 2-2009, đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Tập trung trí tuệ - Thực hiện ước mơ”. Hoạt động của chương trình nhằm giúp cho các em học sinh dám trình bày ước mơ nghề nghiệp của bản thân, lên kế hoạch để thực hiện ước mơ và bắt tay thực hiện ước mơ đó.

Năm 2009, với sự hỗ trợ của TP.HCM, Thành Đoàn Đà Nẵng và Thành Đoàn TP. Cần Thơ sẽ thực hiện chương trình “Tập trung trí tuệ - Thực hiện ước mơ” với sự tài trợ của nhãn hàng singgum CoolAir.

Trước hoạt động ngày hội ở các địa phương sẽ là cuộc thi “Tập trung trí tuệ - Thực hiện ước mơ” với 3 vòng thi , trong đó 2 vòng diễn ra tại website CoolAir và vòng chung kết diễn ra tại ngày hội ở mỗi khu vực.

Đến với ngày hội ở mỗi địa phương, các bạn học sinh sẽ được tham gia các hoạt động sáng tạo, hướng nghiệp, rèn luyện khả năng tập trung, xác định mục tiêu tương lai…Đặc biệt, các buổi giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý & giáo dục, các gương mặt 8X thành công, thủ khoa sẽ là nơi trao đổi các vướng mắc của học sinh về định hướng tương lai.

Ngoài ra, còn nhiều sân chơi bổ ích, lý thú khác như: Gian hàng vui học, giao lưu văn nghệ, trò chơi vận động, thể dục đồng diễn, trò chơi dân gian, kịch nói…

Ngày hội còn có sự tham gia của đại diện học sinh các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh.

Các bạn học sinh, sinh viên cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu với các ca sĩ trẻ nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh như Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, Noo Phước Thịnh, Tony Việt…Trong chương trình khai mạc, Ban tổ chức chương trình cũng sẽ trao tặng các suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, kinh phí do nhãn hàng sing-gum CoolAir tài trợ.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn Anh – Giám đốc Phát triển Kinh doanh VPĐD Wrigley tại Việt Nam cho biết: “Bên cạnh các hoạt động vui chơi mang tính giáo dục, chúng tôi cũng sẽ phối hợp cùng các tổ chức HS/SV & các trường trên cả nước tư vấn kỹ năng mềm cho các em học sinh”.

Có thể nói, sự kết hơp của nhà trường, gia đình, xã hội & doanh nghiệp là giải pháp thiết thực nhất trong việc hỗ trợ HS/SV thành công hơn trong việc định hướng và vươn tới một tương lai tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tập trung trí tuệ - Thực hiện ước mơ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO