Tập đoàn Hòa Bình Minh đầu tư hơn 1 triệu USD triển khai giải pháp ERP

Thu Nguyen| 16/10/2019 05:27

Ngày 15/10/2019, Công ty CP Tập đoàn Hòa Bình Minh (HBM) và Công ty CP Công nghệ CITEK công bố lễ ký kết hợp đồng và khởi động triển khai dự án hoạch định tổng thể nguồn lực DN SAP S/4HANA.

Tập đoàn Hòa Bình Minh đầu tư hơn 1 triệu USD triển khai giải pháp ERP

Theo đó, HBM chọn ứng dụng giải pháp SAP S/4HANA là giải pháp quản trị ERP số một thế giới của Đức vào quản trị và điều hành tổng thể hoạt động kinh doanh của khối ô tô trên toàn quốc, đây là công cụ quản trị giúp HBM có thể biến nguồn lực thành tài nguyên phục vụ kinh doanh, khẳng định vị thế dẫn đầu thuộc các khối ngành kinh doanh và trở thành tập đoàn đa ngành góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của Việt Nam.

Giải pháp SAP trước đó đã triển khai và đưa vào ứng dụng thành công tại nhiều công ty ô tô lớn và nổi tiếng trên thế giới như: Honda, Mitsubishi, Nissan, Huyndai, Ford, GM, Volkswagen, Volvo, BMW, Audi.

af45f555cb402d1e7451-1769-1571196915.jpg

Ông Bùi Minh Lực - Chủ tịch kiêm TGĐ HBM và ông Nguyễn Công Tẩn - TGĐ CITEK ký kết hợp đồng triển khai dự án SAP

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Minh Lực - Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn HBM cho biết: “Trong thời đại công nghiệp 4.0, quyết định lựa chọn SAP S/4HANA thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của ban lãnh đạo tập đoàn và công ty thành viên trong việc áp dụng phương pháp quản trị theo chuẩn quốc tế với trải nghiệm thành công để vận hành khối ô tô có quy mô lớn rộng khắp cả nước nhằm thực hiện minh bạch hoạt động kinh doanh và đưa ra các quyết sách nhanh chóng, chính xác. Ứng dụng giải pháp theo chuẩn quốc tế còn giúp HBM đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, công ty dễ dàng thu hút nhân tài từ bên ngoài về để cùng phát triển công ty, hướng đến quản trị mục tiêu theo tổ chức và  nhân viên nhằm phát huy tối đa năng lực và tài năng của nhân viên trong tổ chức”.

Ông Nguyễn Công Tẩn - TGĐ CITEK cho biết: “Triển khai giải pháp SAP tại HBM giúp các bộ phận làm việc tương tác theo thời gian thực với dữ liệu kết nối, chia sẻ và tạo ra phương thức làm việc mới, hướng đến quy trình vận hành đơn giản - nhanh chóng - hiệu quả và nâng cao vị thế và cam kết chất lượng với đối tác, khách hàng”.

Ông Bùi Quang Minh - TGĐ khối ô tô cho biết: “Giải pháp SAP S/4HANA là giải pháp quản trị tiên tiến và đã triển khai thành công ở nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn ở quốc tế và ở Việt Nam. Đây là giải pháp sẽ giúp HBM kiện toàn lại công tác quản trị và vận hành các hoạt động kinh doanh tốt hơn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng và đối tác. Tôi và ban quản trị dự án sẽ đồng hành cùng CITEK và các anh/chị trong đội dự án thực hiện triển khai thành công dự án này và đưa vào sử dụng hiệu quả”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Hòa Bình Minh đầu tư hơn 1 triệu USD triển khai giải pháp ERP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO