Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam

Y.N| 14/03/2018 00:14

Tập đoàn Takara Belmont (Nhật bản) vừa công bố lễ sáp nhập với thương hiệu "KANAC".

Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam

KANAC là thương hiệu thuộc Công ty CP Thương mại Sản xuất Dịch vụ Ngữ Á châu- công ty sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm hóa chất ngành tóc Việt Nam gồm hóa chất nhuộm tóc, dầu gội đầu và hấp tóc, wax tạo kiểu dành riêng cho các salon tóc.

Takara Belmont là công ty chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dụng cho phòng khám nha khoa, các thiết bị và mỹ phẩm, hóa chất chuyên dụng đồng thời thiết kế và thi công nội thất cho các tiệm cắt tóc nam, salon uốn tóc nữ, thẩm mỹ viện chăm sóc da và móng.

Năm 1977, Takara Belmont đã phát triển thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên dụng LEBEL,  hiện đang chiếm thị phần lớn thứ 2 tại Nhật Bản.

Sau khi sáp nhập, Takara Belmont bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ Tập đoàn về làm Giám đốc Sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực.

Chiến lược này nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Ông Keisuke Kobayashi làm Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) và đại diện pháp luật. Vốn đầu tư công ty khoảng 900 triệu Yên (181,2 tỷ Đồng Việt Nam). Takara Belmont còn có chính sách hỗ trợ khách hàng thông qua các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ được tổ chức hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO