Sự kiện chuyên ngành sales và marketing

Y.N| 05/08/2016 01:29

Đại hội gần gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ

Sự kiện chuyên ngành sales và marketing

Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 và 25/9 tại Flamingo Đại Lải Resort với gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3000 người. Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. VSMCamp 2016 được thiết kế độc đáo, với phong cách cắm trại giữa rừng thông bạt ngàn của Flamingo Đại Lải, với các hội nghị, seminar, workshop xen kẽ với các hoạt động giải trí, xây dựng tinh thần tập thể và dạ tiệc âm nhạc.

VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Bắt đầu từ ngày 3/8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm.

Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đăng ký mua vé tại website www.vsmcamp.com, thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp. Hotline của sự kiện: 0888403432.

>Kỹ năng vàng cho nghề Sales

>10 tuyệt chiêu "săn khách hàng" của SalesForce.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện chuyên ngành sales và marketing
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO