STS ra mắt Trung tâm thông tin dệt may và Thư viện khám phá vải vóc Việt Nam

PV| 14/10/2022 07:30

Công ty Giải pháp dệt may bền vững (STS) lần đầu tiên ra mắt Trung tâm thông tin dệt may Việt Nam- VTIC và Thư viện khám phá vải vóc Việt Nam-VFDC, với mong muốn chuyển nền tảng  của Dệt may truyền thống Việt Nam thành bàn đạp, đòn bẩy hỗ trợ cho các doanh nghiệp vươn xa hơn ra thế giới và hướng tới sự phát triển bền vững.

STS ra mắt Trung tâm thông tin dệt may và Thư viện khám phá vải vóc Việt Nam

VFDC là nơi trưng bày hơn 20.000 mẫu vải từ Mỹ, Đức, Hồng Kông,  Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, ... khách hàng có thể đọc chúng như sách trên kệ. Với dịch vụ của VFDC, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nhân lực cho quá trình tìm nguồn cung ứng vải, và có thêm nguồn lực để ứng các đơn đặt hàng xuất khẩu, R&D.

Để thực hiện mục tiêu từng bước hoàn thiện chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị dệt may Việt Nam, khắc phục dần những điểm yếu, STS quyết định khởi động 02 trung tâm là Trung tâm Thông tin dệt may Việt Nam (VTIC) và Thư viện khám phá vải (VFDC) để mang tới một nơi quy tụ vải và thông tin đi kèm từ các nhà cung cấp vải lớn của thế giới và những thông tin thị trường được cập nhật thường xuyên.

Đi cùng với sự kiện ra mắt 2 trung tâm là Ngày hội khám phá vải được tổ chức trong 2 ngày 12 -13/10/2022 tại Trung tâm VFDC - A07-08 Sarica Building, đường D9, phường An Lợi Đông, quận 2, TP. HCM. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia từ  Frontier, Made2 Flow, The Interline, Hanin Enterprises, KHA AR.

Với sự ra đời của Trung tâm Thông tin dệt may Việt Nam (VTIC) và Thư viện khám phá vải (VFDC), STS kỳ vọng các doanh nghiệp dệt may Việt Nam sẽ được tiếp sức cho mục tiêu chuyển đổi và phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và ngành dệt may Việt Nam nói chung.

-7984-1665655325.jpg

Trong khuôn khổ sự kiện là chương trình "Ngày số hóa vải & khám phá thị trường dệt may Việt Nam" với sự đồng hành của Liên minh chuyển đổi số DTS vào 12-13-14/10/2022.

Tại chương trình này, các khách hàng có thể cùng ôn lại lịch sử về ngành dệt may Việt Nam, giao lưu kết nối với những nhân vật nổi tiếng trong ngành dệt may đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh chương trình là 4 chủ đề hội thảo rất được doanh nghiệp quan tâm hiện nay như: “Số hóa vải, áp dụng vải số và giảm tác động môi trường” do diễn giả từ Frontier, Made2Flow, The Interline, Hanin Enterprises trình bày, “Số hóa vải trong môi trường 3D” của diễn giả từ KH AR”, “Công nghệ may mặc & vải bền vũng do AI tùy chỉnh, hóa học chức năng & sự thay thế bền vững cho ngành dệt nhuộm” do diễn giả từ 4tify, “Lãi suất biến động & thị trường tiền tệ” do diễn giả từ HSBC Bank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
STS ra mắt Trung tâm thông tin dệt may và Thư viện khám phá vải vóc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO