Spring Air (Mỹ) nhượng quyền cho LMG kinh doanh tại Việt Nam, Lào, Campuchia

H.Ng| 18/12/2019 07:00

Công ty nệm Spring Air International (Mỹ) vừa ký hợp đồng nhượng quyền để Công ty LMG sản xuất, phân phối tất cả thương hiệu Spring Air như Back Supporter, Chattam & Wells tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Spring Air (Mỹ) nhượng quyền cho LMG kinh doanh tại Việt Nam, Lào, Campuchia

Thỏa thuận này đánh dấu sự kiện lần đầu Spring Air nhượng quyền tại ba nước Đông Dương cũng như giúp cho thương hiệu Spring Air có mặt tại hơn 40 quốc gia toàn cầu.

Theo đó, các sản phẩm của Spring Air sẽ được bày bán tại showroom nệm cao cấp của LMG (Sala City, quận 2, TP.HCM) và LMG sẽ sản xuất nệm Spring Air tại nhà máy của AmericanStar Group tại Đồng Nai - một trong những nơi sản xuất vật liệu cho ngành nệm như mút, lò xo... lớn tại Việt Nam.

Thành lập năm 1926 tại Chelsea, Spring Air là nhà sản xuất nệm trong top 20 của Mỹ. Trong khi đó, AmericanStar là tập đoàn sản xuất, phân phối nệm có trụ sở tại Texas, với thị trường phân phối ở châu Mỹ, Á, Âu và Úc. Riêng tại Mỹ, AmericanStar hiện vận hành 4 trung tâm phân phối với 8 kho nệm trải dài từ Bờ Tây đến Bờ Đông.

nem-1603-1576649263.jpg

LMG được quyền sản xuất và kinh doanh các thương hiệu Spring Air tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia

Nhà máy tại Đồng Nai của AmericanStar được xây dựng từ năm 1995 và được mệnh danh “siêu nhà máy nệm”, với từng khu nhà xưởng riêng biệt để đổ mút, làm lò xo, may và lắp ráp nệm. Hầu hết nệm sản xuất ở đây là để xuất khẩu và đa số được xuất sang Mỹ.

Là thành viên của AmericanStar Group, LMG phân phối độc quyền tại Đông Nam Á cho nhiều thương hiệu nệm. Showroom của LMG tại khu đô thị Sala rộng 1.500m2, trưng bày 50 loại nệm cao cấp từ 6 thương hiệu nổi tiếng thế giới, gồm Kluft, Aireloom, Therapedic, AmericanStar, Latexco, Brentwood Home và Sping Air, với giá từ 20 triệu đồng đến gần một tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Spring Air (Mỹ) nhượng quyền cho LMG kinh doanh tại Việt Nam, Lào, Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO