Sản phẩm mới

Simmons Nhật Bản ra mắt 2 dòng nệm lò xo túi chỉ dành cho người Việt

Nguyễn An 01/07/2024 08:49

Simmons Nhật Bản vừa ra mắt 2 dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn mang tên Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura - Made in Japan dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Simmons, thương hiệu nệm lò xo túi cao cấp được thành lập vào năm 1870.

Simmons Nhật Bản được thành lập dưới hình thức là chi nhánh của Simmons USA vào năm 1964. Đến năm 1987, Simmons Nhật Bản chính thức trở thành công ty độc lập hoàn toàn với Simmons USA và sản xuất, xuất khẩu các dòng nệm Simmons made-in-Japan tới 23 quốc gia ở khu vực Châu Á.

Với sứ mệnh mang đến giấc ngủ thoải mái cho người tiêu dùng, Simmons đã hiện diện tại Việt Nam vào năm 2013 thông qua đối tác độc quyền là Tập đoàn Rita Võ - chuyên phân phối vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đã đưa tên tuổi của thương hiệu Simmons ngày càng được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Simmons Nhật Bản đã ra mắt hai mẫu sản phẩm nệm phiên bản đặc biệt được sản xuất 100% tại Nhật Bản, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tên hai loài quốc hoa của Việt Nam và Nhật Bản - Beautyrest® Hasu (tiếng Nhật là Hoa Sen) và Beautyrest® Sakura (là hoa Anh Đào), biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Simmons và Rita Võ.

z5588094933805_79a4b72841d096bc94d2bc3a4e06fffa.jpg
Hai dòng nệm đặc biệt này là biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Simmons và Rita Võ

Nệm lò xo túi Simmons Beautyrest® Hasu được thiết kế với công nghệ lò xo túi độc quyền của Simmons® mang đến một giấc ngủ hoàn hảo, cho phép người dùng ngủ thật sâu mà không bị gián đoạn bởi chuyền động của người nằm bên. Ngoài ra, bề mặt nệm Tight Top nâng đỡ tối ưu giúp người dùng thấy thoải mái và êm ái suốt đêm dài. Giống như hoa sen (Hasu) biểu tượng cho sự thanh lịch và mạnh mẽ, Simmons Beautyrest® Hasu được trang bị các lò xo chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

z5588095263629_b1a7818ecfe54f756e3c3a4981b1c587.jpg
Chủ tịch RIta Võ-ông Võ Mậu Quốc Triển (bên trái) và chủ tịch SImmons Nhật Bản-ông Ito Masafumi chụp ảnh lưu niệm

Nệm lò xo túi Simmons Beautyrest® Sakura được chế tác với cấu trúc lò xo túi độc quyền Simmons® cùng lớp bề mặt nệm Pillow-top tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, nâng đỡ tối đa và mang đến cảm giác thoải mái hoàn hảo cho khách hàng.

Beautyrest® Hasu và Beautyrest® Sakura, mang đến giấc ngủ chất lượng với mức giá hợp lý cho người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Simmons Nhật Bản ra mắt 2 dòng nệm lò xo túi chỉ dành cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO