Sony mang thế giới giải trí đến Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

t.m| 25/01/2019 06:23

Bóng đá Việt Nam đã lần lượt trải qua những điều kỳ diệu trong thời gian qua, khi đội tuyển U23 lập nên kỳ tích sáng chói tại Thường Châu, đội tuyển Olympic Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất tại sân chơi châu lục hồi tháng 9, rồi mang về chiếc cúp vàng vô địch khu vực Đông Nam Á và đã chiến đấu hết mình ở UAE.

Sony mang thế giới giải trí đến Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Là nhà tài trợ của các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam từ năm 2017, Sony Việt Nam luôn đồng hành cổ vũ các cầu thủ qua từng trận đấu. Tiếp nối hành trình này, Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT - S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của đội tuyển. Bộ quà tặng được các kỹ thuật viên đưa đến tận nhà và lắp ráp hoàn thiện để cả gia đình có thể theo dõi những trận đấu đang trong hồi quyết liệt.

Những sản phẩm công nghệ tốt nhất là vật dụng không thể thiếu trong hành trang của các tuyển thủ. Sau những trận đấu căng thẳng, buổi tập luyện mệt mỏi, không gì thư giãn và hào hứng hơn cùng nhau chơi PlayStation. 

Trong khi đó, tai nghe Sony là vật dụng thân thiết giúp cầu thủ thư giãn trong không gian riêng và duy trì sự tập trung trước giờ tập luyện hay thi đấu. Sony cũng có mặt ở những khoảnh khắc hồi hộp hay trào dâng cảm xúc mãnh liệt trong gia đình các chiến binh sao vàng, khi bố mẹ và người thân cùng nhau thưởng thức những trận cầu rực lửa qua màn ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động từ Bravia OLED TV 55A8F và Sound Bar HT-S700RF.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sony mang thế giới giải trí đến Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO