Sóng Nhạc ra mắt dòng sản phẩm âm thanh mới

Y.N| 24/01/2018 07:09

Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Sóng Nhạc vừa kỷ niệm 10 năm phân phối độc quyền các dòng sản phẩm âm thanh của Jarguar Suhyoung (Hàn Quốc).

Sóng Nhạc ra mắt dòng sản phẩm âm thanh mới

Nhân dịp này, Sóng Nhạc giới thiệu loạt sản phẩm amply PA-700A/PA-600A, loa SS-660 của Jarguar Suhyoung, loa kéo MusicCore TSS-1551K, Guinness Bluetooth GB-8005/GB-8010 và thiết bị trộn âm Mixer Prolab DSP Z-2000.

Điểm nổi bật các thiết bị âm thanh Jarguar Suhyoung là sử dụng bộ khuếch đại công suất cực mạnh, tuổi thọ của sản phẩm lên đến 12-15 năm, sử dụng công nghệ kỹ thuật số Digital và khuếch đại Class D nên thiết bị được tối ưu hóa tối đa, điện năng tiêu thụ thấp.

Jarguar Suhyoung PA-700A và PA-600A là hai dòng amply cho gia đình. Sử dụng công nghệ Full-Digital, có công suất mạnh lên đến 1000W, bộ khuếch đại công suất cực mạnh (700W), tiêu thụ điện năng thấp. Jarguar SS-660 là dòng loa cao cấp sử dụng cho Karaoke và nghe nhạc có thiết kế đẹp, tinh tế, âm thanh trung thực, mạnh mẽ.

Sóng Nhạc còn phân phối độc quyền nhiều thương hiệu âm thanh gồm MusicCore, MusicWave, Guinness, MasterVol, Prodio, ProLAB, DMX… Tiêu biểu như dòng loa kéo di động đa năng MusicCore TSS-1551K, dễ dàng biến một chiếc TV thường thành Smart TV, xem phim, nghe nhạc, tìm và chọn bài hát, phát video bằng smartphone.

Loa kéo Guinness Bluetooth GB-8005 và GB-8010 có khả năng chống thấm nước cùng với thanh kéo vali đi kèm. Độ ổn định của sản phẩm cao, tỷ lệ sai số và méo tiếng thấp, không bị sai lệch khi sử dụng thời gian lâu nhờ công nghệ kỹ thuật số có độ chính xác cao. Còn dòng trộn âm mixer ProLAB Z-2000 hiệu chỉnh tiếng ca, nhạc nền chuyên sâu, sản phẩm còn được tích hợp sẵn bộ phát Wi-Fi trong máy, cho phép kết nối, điều khiển thiết bị trên máy tính, iPhone, iPad thông qua phần mềm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sóng Nhạc ra mắt dòng sản phẩm âm thanh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO