SNA đạt chuẩn đào tạo Mỹ

Y.N| 28/05/2014 05:01

Trường Trung Tiểu học Bắc Mỹ (SNA) vừa công bố đạt chuẩn kiểm định của Hội đồng thẩm định Giáo dục miền Tây của Mỹ trên tất cả các mặt.

SNA đạt chuẩn đào tạo Mỹ

Trường Trung Tiểu học Bắc Mỹ (SNA) vừa tổ chức lễ tốt nghiệp lớp 12 niên học 2013 – 2014 và công bố đạt chuẩn kiểm định của Hội đồng thẩm định Giáo dục miền Tây của Mỹ (WASC) trên tất cả các mặt: cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy và chất lượng giáo dục….

Với tiêu chuẩn này, SNA đã được WASC công nhận là thành viên của tổ chức này và là trường đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có hệ thống giảng dạy 2 chương trình Việt Nam và Hoa Kỳ.

Theo đó, học sinh theo học tại SNA sẽ có cơ hội như bất cứ học sinh nào đang theo học trung, tiểu học tại các trường của Hoa Kỳ tại bản xứ.

WASC là 1 trong 6 cơ quan học thuật chịu trách nhiệm về kiểm định chất lượng các trường tiểu học cho đến đại học tại Mỹ và các tổ chức nước ngoài có nguồn gốc từ Mỹ. Được biết, từ năm 2009, SNA nộp đơn xin gia nhập với WASC và đến thời điểm này đây là trường đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được WASC công nhận bằng cấp có giá trị trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SNA đạt chuẩn đào tạo Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO