Shin Shop tôn vinh họa tiết móc len thủ công

P.Q| 15/04/2016 06:24

Mùa hè này, những tín đồ của đồ thủ công sáng tạo, những người yêu thích các chi tiết tỉ mỉ sẽ được chiêm ngưỡng những họa tiết thủ công được tạo tác hoàn toàn bằng tay trên các sản phẩm hè của Shin Shop

Shin Shop tôn vinh họa tiết móc len thủ công

Mùa hè này, những tín đồ của đồ thủ công sáng tạo, những người yêu thích các chi tiết tỉ mỉ sẽ được chiêm ngưỡng những họa tiết thủ công được tạo tác hoàn toàn bằng tay trên các sản phẩm hè của Shin Shop.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa hè, bộ sưu tập Hoa Nắng của Shin Shop sử dụng gam màu chính là trắng kết hợp các mảng màu tự nhiên được pha trộn như nâu đất, tím than, xanh biển nhạt, hồng da… Trên nền chất liệu tạo cảm giác mát dịu cotton lụa, satin lụa, linen, Hoa Nắng chủ yếu khơi gợi ý tưởng của sự kết hợp len sợi, tua rua và các chi tiết móc len thủ công.

Những bông hoa bằng len nho nhỏ vừa đạt độ thủ công tỉ mỉ vừa tôn chân váy linen, cotton lụa trắng, kem giản dị mà duyên dáng. Những bông tua rua hay những mũi len móc với vô vàn họa tiết xanh tươi thiên nhiên khi đi cùng chất liệu mềm mịn và những đường cắt kiểu dáng chính là “hoa nắng’’ làm dịu mát cái nóng ngập nắng hè. Khi di chuyển, những bông “hoa nắng’’ này càng trở nên sinh động theo mỗi bước chân người mặc.

>Khởi nghiệp với giày vẽ thủ công YUM

>Mộc mạc hàng thủ công

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shin Shop tôn vinh họa tiết móc len thủ công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO