Shin Shop dùng màu nước vẽ tay trong các thiết kế mới

P.Q| 28/01/2016 00:19

Bộ sưu tập chủ đề tranh màu nước vẽ tay của Shin Shop xuân 2016 là những sắc thái thiên nhiên tươi vui trộn lẫn họa tiết sơn thủy

Shin Shop dùng màu nước vẽ tay trong các thiết kế mới

Bộ sưu tập chủ đề tranh màu nước vẽ tay của Shin Shop xuân 2016 là những sắc thái thiên nhiên tươi vui trộn lẫn họa tiết sơn thủy may mắn.

Các mảng màu tươi sáng ngọt ngào từ cam, vàng mật ong, tím lơ, xanh ngọt, đỏ dịu… được vẽ phóng túng tự do trên nền linen Ý màu trắng kem khiến ta liên tưởng đến hình ảnh khu vườn mùa xuân.

Nguyên liệu làm nên bộ sưu tập này là linen sợi tự nhiên cao cấp nhập từ Ý. Linen được tuyển chọn cầu kỳ đặc biệt đảm bảo chất vải có được độ loang màu tự nhiên của màu in và cũng là giữ được tinh thần của màu nước: nhẹ nhàng, trong trẻo, có độ loang màu từ đậm đến lợt rồi lợt dần. Điều này góp phần tôn vinh đặc tính của linen: bền chắc, thoáng khí nhưng không kém phần mềm mại.

Trung thành với những thiết kế cổ điển, không bao giờ lỗi thời với những đường cắt cúp phóng khoáng nhưng Bộ sưu mới của Shin tập trung gây chú ý ở các đường cong: đường cong nhỏ ở cổ áo, xẻ lưng trần gợi cảm, xếp pli nơi chân váy tôn vinh nét đẹpduyên dáng, trẻ trung, thanh xuân của người mặc.

>Những tên tuổi Việt trong làng thời trang thế giới

>Suit và sự tiến hóa của phong cách thời trang nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shin Shop dùng màu nước vẽ tay trong các thiết kế mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO