Sheraton Grand Đà Nẵng vinh dự nhận giải thưởng MICE Resort

Ngọc Yến| 23/01/2020 08:33

Sheraton Grand Đà Nẵng đã vinh dự nhận được giải thưởng Khu nghỉ dưỡng MICE của năm (Best of MICE Resort of the Year), thuộc Best of the Best Awards 2019 do độc giả của Tạp chí Robb Report bình chọn.

Sheraton Grand Đà Nẵng vinh dự nhận giải thưởng MICE Resort

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng đang được biết đến rộng rãi như một điểm đến lý tưởng cho các hội nghị, sự kiện và yến tiệc đẳng cấp. Sheraton Grand Đà Nẵng đặc biệt hấp dẫn vì dịch vụ ưu việt, vị trí lý tưởng gần các bãi biển và hoạt động ngoài trời, cùng các điểm tham quan đẳng cấp thế giới như các địa danh di sản văn hóa UNESCO, sân gôn trứ danh và nhiều hơn thế nữa.

Sheraton Grand Đà Nẵng đã vinh dự nhận được giải thưởng Khu nghỉ dưỡng MICE của năm (Best of MICE Resort of the Year), thuộc Best of the Best Awards 2019 do độc giả của Tạp chí Robb Report bình chọn.

Sheraton Grand Đà Nẵng tạo nên ấn tượng đối với thị trường MICE nhờ sở hữu đa dạng các địa điểm tổ chức bao gồm hệ thống hội họp trong nhà đến 3.300 mét vuông, nổi bật với hội trường Sheraton Grand 1.200 mét vuông, trần cao 10 mét, sức chứa lên tới 1.000 khách.

Đây là nơi từng được chọn để tổ chức yến tiệc cho 21 nguyên thủ quốc gia thuộc Tuần lễ Cấp cao APEC 2017; địa điểm tổ chức yến tiệc ngoài trời nổi bật với khu vực bãi biển, bãi cỏ, hồ bơi vô cực, nơi hân hạnh là điểm tổ chức tiệc tối cho đám cưới tỷ phú Ấn Độ lần đầu tiên tại Đà Nẵng vào cuối tháng 11/2020. 

Với vị trí đắc địa nằm trên bãi biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng có đến 258 phòng và suite nhìn ra khung cảnh hồ bơi vô cực, bán đảo Sơn Trà hay đại dương xanh thẳm. Sáu nhà hàng và quầy bar tại khu nghỉ dưỡng mang đến sự phong phú về lựa chọn ẩm thực quốc tế lẫn địa phương và đầy đủ các tiện nghi trải nghiệm như Shine Spa for Sheraton hay hồ bơi vô cực 250 mét trải dài từ tòa nhà lễ tân đến bãi biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sheraton Grand Đà Nẵng vinh dự nhận giải thưởng MICE Resort
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO