Sembcorp trao tặng Việt Nam 1 triệu SGD thiết bị y tế phòng, chống Covid-19

Bích Ngọc| 18/09/2021 09:00

Tập đoàn Sembcorp Industries (Sembcorp) vừa thông báo cam kết hỗ trợ Việt Nam 1 triệu đô la Singapore trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Trước mắt, Sembcorp cung cấp các thiết bị y tế quan trọng cho hai bệnh viện lớn tại Bình Dương, một trong những tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi diễn biến mới nhất của đại dịch.

sembcorp-medical-equipment-to-2101-7269-

Những trang thiết bị đầu tiên được chuyển đến Bệnh viện Becamex sáng nay 17/9

Sembcorp sẽ cung cấp một hệ thống xét nghiệm thời gian thực RT-PCR, 12 máy thở BIPAP cao cấp cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và 65 thiết bị theo dõi bệnh nhân cho bệnh viện Quốc tế Becamex. Các thiết bị y tế dự kiến sẽ được chuyển giao theo các lô, bắt đầu từ đợt giao hàng đầu tiên ngay hôm nay để các bệnh viện có thể triển khai nhanh chóng cho việc chăm sóc các bệnh nhân chuyển nặng.

Buổi trao tặng trực tuyến diễn ra chiều 17-9 với sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương; ông Mai Phước Dũng – Đại sứ Việt Nam tại Singapore; ông Jaya Ratnam – Đại sứ Singapore tại Việt Nam, Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, các vị lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương và bệnh viện Quốc tế Becamex cùng các vị lãnh đạo Sembcorp. 

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tại buổi trao tặng trực tuyến diễn ra chiều 17/9

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tại buổi trao tặng trực tuyến diễn ra chiều 17/9

Ông Wong Kim Yin, Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc Điều hành Sembcorp Industries, cho biết: “Sembcorp đã và đang phát triển sâu sắc mối quan hệ với cộng đồng tại Việt Nam thông qua các hoạt động kinh doanh như năng lượng và các giải pháp đô thị tại các địa phương. Chúng tôi đồng lòng đoàn kết cùng nhân dân Việt Nam khi các bạn đang phải đối mặt với một trong những rào cản khó khăn nhất trong cuộc chiến toàn cầu chống lại đại dịch. Tất cả các nỗ lực trong việc cứu sống con người đều được ghi nhận. Chúng tôi tôn vinh sự cống hiến của những người làm công tác tuyến đầu và hy vọng tình hình sẽ nhanh chóng được ổn định”.

Giới thiệu dự án điện năng lượng mặt trời áp mái đầu tiên tại VSIP Bình Dương (2019)

Giới thiệu dự án điện năng lượng mặt trời áp mái đầu tiên tại VSIP Bình Dương (2019)

Từ năm 1996, Sembcorp đã tham gia vào quá trình công nghiệp hóa của Việt Nam thông qua sự phát triển các khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP); dự án năng lượng độc lập đầu tiên của Việt Nam – Công ty Điện lực BOT Phú Mỹ 3; Các giải pháp Năng lượng Thông minh Việt Nam – Singapore; Dịch vụ hạ tầng kho vận Semcorp và dự án chung cư cao tầng The Habitat Bình Dương. Đặc biệt, 10 dự án VSIP tại 7 tỉnh thành cả nước đã và đang tạo ra khoảng 350.000 việc làm cho người dân địa phương. Sembcorp cam kết tiếp tục tập trung vào thị trường Việt Nam và đang mở rộng phát triển mảng năng lượng tái tạo nhằm hỗ trợ phát triển vì một Việt Nam phát triển bền vững hơn nữa trong tương lai.

Tập đoàn Sembcorp Industries (Singapore) là nhà cung cấp giải pháp đô thị và năng lượng hàng đầu được thúc đẩy bởi mong muốn đóng góp những điều tốt đẹp và góp phần xây dựng một tương lai bền vững. 

Trụ sở chính tập đoàn đặt tại Singapore, Sembcorp có thế mạnh về chuyên môn kinh nghiệm và thành tích toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sáng tạo hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng và phát triển bền vững. Bằng cách tập trung vào việc phát triển mảng năng lượng tái tạo và các giải pháp đô thị tích hợp, tập đoàn hướng tới mục tiêu chuyển đổi hạng mục đầu tư của mình đến một tương lai xanh hơn và trở thành nhà cung cấp các giải pháp phát triển bền vững hàng đầu.

Sembcorp có danh mục kinh doanh năng lượng cân bằng với với hơn 12,800MW, trong đó có hơn 3,300MW năng lượng tái tạo bao gồm năng lượng mặt trời, năng lượng gió và dự trữ năng lượng toàn cầu. Tập đoàn cũng đã đạt nhiều thành côgn trong việc kiến tạo những vùng đất thô cằn trở thành các đô thị phát triển bền vững, với danh mục dự án trải dài hơn 12,000 hecta tại khắp Châu Á. 

Sembcorp được niêm yết trên bảng chính của sàn giao dịch chứng khoán Singapore (Singapore Exchange) và là cổ phiếu thành phần của Chỉ số Straits Times và các chỉ số bền vững bao gồm chỉ số FTSE4Good và các chỉ số iEdge SG ESG. Để biết thêm thông tin, vui lòng  truy cập: www.sembcorp.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sembcorp trao tặng Việt Nam 1 triệu SGD thiết bị y tế phòng, chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO