Sconnect ký hợp tác chiến lược với Leadjoy, mở rộng thị trường Trung Quốc

Huyền Anh| 09/06/2023 02:49

Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP Wolfoo.

Sconnect ký hợp tác chiến lược với Leadjoy, mở rộng thị trường Trung Quốc

Bà April Mao - Giám đốc điều hành Leadjoy (bên trái) và bà Lại Thị Mai - Giám đốc WOA Universal (thành viên của Sconnect Việt Nam) ký thỏa thuận hợp tác vào ngày 6/6/2023

Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy (Trung Quốc) và Sconnect Việt Nam vừa ký hợp đồng cấp quyền khai thác hình ảnh Wolfoo cho các sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Trung Quốc. Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, Leadjoy sẽ trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA (nổi bật là IP Wolfoo) tại thị trường Trung Quốc. Ngoài các sản phẩm như sách và truyện, hai bên đã thảo luận về kế hoạch phát triển Wolfoo cho các ngành thời trang, đồ chơi, văn phòng phẩm và quà tặng.

Năm 2022, Sconnect đã cấp quyền khai thác phim hoạt hình Wolfoo cho Leadjoy. Theo bà Brie Yan - Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Leadjoy, sau khi được phát sóng tại nhiều kênh truyền hình và nền tảng phát sóng trực tuyến, Wolfoo nhanh chóng trở nên phổ biến tại đất nước tỷ dân. “Trẻ em Trung Quốc rất thích bộ phim Wolfoo”, bà Brie Yan nhấn mạnh. 

Mở rộng tiềm năng của sản phẩm này, Sconnect đã hợp tác với Leadjoy để khai thác, phát triển hình ảnh Wolfoo cho nhiều lĩnh vực, trong đó ngành kinh doanh xuất bản phẩm được lựa chọn đầu tiên.

-6597-1686243644.jpg

Đại diện Leadjoy tham quan quy trình sản xuất phim hoạt hình của Sconnect

Theo dự kiến, bộ sách, truyện đầu tiên về Wolfoo sẽ được đưa lên hệ thống các kênh bán lẻ Trung Quốc từ tháng 11/2023. Bên cạnh đó, Leadjoy cũng mang IP Wolfoo tham dự China Licensing Expo 2023 để giới thiệu đến đông đảo đối tác và khách hàng tiềm năng.

Theo ông Tạ Mạnh Hoàng - Tổng Giám đốc Sconnect, tiềm năng và cơ hội hợp tác với Leadjoy để mở rộng phát triển các sản phẩm khai thác quyền sở hữu trí tuệ tại thị trường Trung Quốc rất lớn. 

Bên cạnh việc cấp quyền cho Leadjoy phân phối những sản phẩm hoạt hình của Sconnect tại đất nước tỷ dân thì Sconnect cũng sẵn sàng phân phối nội dung, sản phẩm sở hữu trí tuệ (IP) của Leadjoy tại Việt Nam và các khu vực chiến lược mà Sconnect nắm giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sconnect ký hợp tác chiến lược với Leadjoy, mở rộng thị trường Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO