Schneider Electric khánh thành nhà máy mới

Y.N| 19/04/2017 05:26

Schneider Electric vừa khánh thành nhà máy sản xuất mới của tập đoàn đặt tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (Saigon Hi-Tech Park), TP.HCM, Việt Nam

Schneider Electric khánh thành nhà máy mới

Schneider Electric vừa khánh thành nhà máy sản xuất mới của tập đoàn đặt tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (Saigon Hi-Tech Park), TP.HCM, Việt Nam.

Với diện tích sản xuất và văn phòng trên 12.000 m2, trong tổng thể diện tích 26,000 m2, đây là một trong những nhà máy có quy mô lớn trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 200 trung tâm sản xuất của tập đoàn Schneider Electric. Nhà máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thị trường Việt Nam, cũng như nhiều thị trường khác trên toàn cầu.

Nhà máy cũng được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại để sản xuất một cách hiệu quả những sản phẩm điện tử công nghệ cao cho ngôi nhà thông minh, bên cạnh các thiết bị điện truyền thống đã được sản xuất tại Việt Nam trong gần 20 năm qua.

Mô hình sản xuất tinh gọn (LEAN) và các giải pháp quản lý năng lượng và quản lý chu trình mới nhất từ Schneider Electric sẽ được triển khai và áp dụng tại nhà máy nhằm linh hoạt điều chỉnh công suất và quy mô, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đa dạng ngày càng tăng của khách hàng.Nhà máy sản xuất mới hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội để Schneider Electric giới thiệu những sản phẩm và giải pháp “Made in Vietnam” đến các khách hàng trên toàn cầu.

Schneider Electric đã và đang tuyển dụng những công nhân, kỹ sư và lao động lành nghề làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Nhân viên sở tại sẽ có điều kiện nâng cao trình độ kỹ thuật thông qua các chương trình đào tạo trong nước, trong khu vực và trên toàn cầu, cũng như có cơ hội làm việc tại các nước, các khu vực khác nhau của tập đoàn.  

>>Schneider Electric đưa ra các dự báo mới về IoT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric khánh thành nhà máy mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO