SCB triển khai các công nghệ hiện đại và dịch vụ mới

Y.N| 11/01/2017 04:57

Trong năm 2016, SCB đưa vào sản phẩm ứng dụng công nghệ nổi bật như: Trung tâm dữ liệu data center, chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS...

SCB triển khai các công nghệ hiện đại và dịch vụ mới

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa giới thiệu các công nghệ hiện đại và các sản phẩm dịch vụ mới với chủ đề “SCB nâng tầm cao mới – SCB Rising High”.

Trong năm 2016, SCB đưa vào sản phẩm ứng dụng công nghệ nổi bật như: Trung tâm dữ liệu data center, chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS; hệ thống ERP tài chính, hệ thống iServices – Intelligent Services Processing chạy trên máy tính bảng; dịch vụ thu thuế, phí xuất nhập khẩu và bảo lãnh thuế hàng hóa xuất nhập khẩu; thẻ SCB MasterCard World Class và SCB C- Debit MasterCard…

Trong đó, tự hào nhất là việc đón nhận Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS - chứng chỉ tiêu chuẩn về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ thanh toán, được thiết lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán, gồm 5 thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế: Visa Inc., MasterCard Worldwide, American Express, Discover Financial Services, JCB International.

Tại Việt Nam, SCB vinh dự khi là Ngân hàng đầu tiên đạt Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS phiên bản 3.2. Đây là phiên bản mới nhất của tổ chức PCI DSS với nhiều điều kiện nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn so với phiên bản cũ.

Các hoạt động đầu tư về công nghệ hiện đại, triển khai các sản phẩm dịch vụ trên là minh chứng cho cam kết của SCB với khách hàng, đối tác và cổ đông khi thực hiện mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng TMCP bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, hướng đến đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các nhóm khách hàng.

>Kiếm tiền từ kho dữ liệu công nghệ hiện đại

>25 ứng dụng công nghệ cho quản trị doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB triển khai các công nghệ hiện đại và dịch vụ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO