Sao Bắc Đẩu được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Bích Ngọc| 13/10/2021 09:30

Đại dịch Covid-19 kéo dài hơn 2 năm qua đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế Việt Nam và toàn cầu, khó khăn mà các doanh nghiệp phải gánh chịu ngày càng nặng nề trước diễn biến phức tạp của dịch. Giữa những thách thức, Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu (Sao Bắc Đẩu) vẫn giữ vững vị thế là Doanh nghiệp top 10 trên thị trường CNTT Việt Nam, đồng thời song hành cùng cộng đồng, tận lực đóng góp vào công tác chống dịch của đất nước.

Body

Trụ sở chính Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu tại Quận 7, TP.HCM

Trụ sở chính Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu tại Quận 7, TP.HCM

Năm 2020, mặc dù chịu nhiều tác động của dịch bệnh và một số yếu tố khác, Sao Bắc Đẩu vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu tăng 19,3% so với năm 2019, lợi nhuận tăng 25,2% so với 2019 và nhiều thành tích khác được các tổ chức uy tín công nhận.

Để có được những thành quả trên, ngay từ đợt bùng phát dịch thứ nhất vào đầu năm 2020, Sao Bắc Đẩu đã nhanh chóng thay đổi phương thức cung cấp dịch vụ cho khách hàng: Bên cạnh các sản phẩm, giải pháp CNTT truyền thống mà Sao Bắc Đẩu đã khẳng định thương hiệu, công ty đã tập trung đẩy mạnh phát triển và cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp, chính quyền địa phương và xã hội như: Chính phủ điện tử; Nền tảng công nghệ phát triển bất động sản thông minh; Số hóa phần mềm quản lý cảng; Giải pháp trợ lý ảo cho doanh nghiệp; Các giải pháp trên nền điện toán đám mây, các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số… Trước khi bắt đầu trọng tâm này, Sao Bắc Đẩu đã tập trung chuyển đổi số trong chính doanh nghiệp của mình, để phục vụ những yêu cầu nội tại và hình thành kinh nghiệm phục vụ chuyển đổi số cho xã hội.

Từ khi dịch bệnh xuất hiện trở lại, trước tình hình cấp bách tại TP.HCM cũng như các địa phương trong cả nước, Sao Bắc Đẩu đã mạnh dạn trích ngân sách gần nửa tỷ đồng để chung tay cùng các tổ chức trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

Đại diện Sao Bắc Đẩu nhận chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Đại diện Sao Bắc Đẩu nhận chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Với những thành tích nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng, vừa qua Hiệp Hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã trao chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 tại hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT” cho Công ty Cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu. Thứ trưởng Bộ TT-TT Phạm Đức Long và Thử trưởng Bộ KH-CN Trần Văn Tùng tham dự và trao chứng nhận, vinh danh các doanh nghiệp.

Chương trình được tổ chức nghiêm ngặt, gồm hai vòng tuyển chọn với Ban Giảm khảo uy tín là chuyên gia từ Bộ TT-TT, Bộ KH-CN, Bộ Công Thương, Bộ KH-ĐT cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo. Tại Lễ trao giải, Bộ TT-TT ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn này từ cộng đồng doanh nghiệp số Việt Nam, đồng thời kỳ vọng TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu phát triển, sản xuất kinh doanh, đóng vai trò quan trọng thực hiện sứ mệnh hiện đại hóa, thông minh hóa Việt Nam trở thành một quốc gia số, phát triển nhanh, bền vững.

Năm 2021 - Bước sang tuổi 25, Sao Bắc Đẩu xác định: Không chỉ tập trung gắn kết nội bộ, Sao Bắc Đẩu nỗ lực hội tụ những chuyên gia cấp cao ở vai trò cố vấn; sức mạnh từ các Công ty thành viên với từng đặc trưng riêng; hợp tác chặt chẽ cùng các Đối tác trong và ngoài ngành; đồng thời chú trọng đầu tư tại các công ty liên kết. Đặt niềm tin tưởng tuyệt đối vào hệ sinh thái này, Sao Bắc Đẩu sẽ bước sang chặng đường mới nhiều bứt phá để vươn cao, bay xa, tiếp tục phát huy năng lực công nghệ trên thị trường CNTT Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu chung của chương trình chuyển đổi số quốc gia, song song đó, lan tỏa mạnh mẽ các hoạt động cộng đồng. Tuổi 25, Sao Bắc Đẩu sẽ lần nữa khẳng định lại các giá trị đã xây dựng suốt một phần tư thế kỷ, thể hiện qua thông điệp: Sao Bắc Đẩu - Go together - Go beyond - Hội tụ trí tuệ - Bứt phá vươn xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sao Bắc Đẩu được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO