Samsung tổ chức hiến máu tình nguyện

Y.N| 11/06/2016 00:07

Chung dòng máu Việt” là chương trình hiến máu tình nguyện do Samsung Việt Nam phát động sẽ diễn ra từ tháng 6 - 7/2016, được triển khai tại các tỉnh Bắc Ninh,Thái Nguyên và Hà Nội.

Samsung tổ chức hiến máu tình nguyện

“Chung dòng máu Việt” là chương trình hiến máu tình nguyện do Samsung Việt Nam phát động sẽ diễn ra từ tháng 6 - 7/2016, được triển khai tại các tỉnh Bắc Ninh,Thái Nguyên và Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên do Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) và SamsungVina phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu TP.HCM cùng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên tổ chức.

Trong ngày hiến máu tình nguyện tại SEV diễn ra vào ngày 6/8, tất cả ban lãnh đạo Samsung Điện tử Việt Nam cùng nhiều nhân viên người Hàn Quốc đã tham gia.

Sau 7 năm đồng hành cùng phong trào hiến máu tình nguyện trên toàn quốc, các nhân viên của Samsung đã đóng góp 13.506 đơn vị máu. Riêng trong năm 2015, chương trình hiến máu tình nguyện của Samsung tổ chức tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và Hà Nội đã mang lại 7.193 đơn vị máu, chiếm 23% tổng lượng máu tiếp nhận được của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trong tháng 7/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung tổ chức hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO