Samsung ra mắt Gear IconX 2018

Ý NHI| 02/11/2018 05:41

Công ty Điện tử Samsung ra mắt tai nghe không dây thông minh Gear IconX (2018), người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify.

Samsung ra mắt Gear IconX 2018

Tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4GB, có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh, mang lại âm thanh chuẩn mực, không bị xáo trộn hoặc nhiễu.

Cảm biến trên Gear IconX giúp theo dõi hoạt động hằng ngày của người dùng và tự động đo tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi được, theo dõi việc tập luyện của người dùng, phát ra hướng dẫn huấn luyện bằng giọng nói, đồng thời cung cấp những cập nhật thời gian thực về bài tập.

Gear IconX tích hợp bộ cảm biến vật lý Touchpad cho phép người dùng kiểm soát tai nghe của họ một cách đơn giản chỉ bằng thao tác chạm, hoặc vuốt nhẹ, có thể ra lệnh thiết bị qua giọng nói để điều khiển Bixby thực hiện các tác vụ đơn giản, có thể nghe nhạc đến 5 tiếng liền qua Bluetooth và 7 giờ chơi nhạc độc lập. Chỉ sau 10 phút sạc, người dùng có thể nghe nhạc trong suốt 1 giờ đồng hồ. Gear IconX (2018) giá bán: 4.990.000 VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt Gear IconX 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO