Samsung nâng tầm Dịch vụ chăm sóc khách hàng

NGỌC THỦY| 20/12/2014 08:44

Samsung vừa công bố đẩy mạnh đầu tư cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH), với mục tiêu chăm sóc và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm công nghệ.

Samsung nâng tầm Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Samsung vừa công bố đẩy mạnh đầu tư cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH), với mục tiêu chăm sóc và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm công nghệ.

DVCSKH của Samsung được xây dựng với 3 mảng chính: Tổng đài miễn phí 24/7 giúp khách hàng kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên của Samsung; Dịch vụ hỗ trợ từ xa - Remote Service để hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng thông qua kết nối internet (với sự đồng ý của khách hàng).

Dịch vụ này đã được áp dụng với các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV thông minh. Ngoài ra, 115 Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung hiện có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành theo 3 tiêu chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực.

Được biết, Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung nâng tầm Dịch vụ chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO