SACA tìm kiếm đối tác và khách hàng tại 9th Monthly B2B lần 4

Tâm An| 07/03/2023 07:00

Tham gia chương trình  9th Monthly B2B lần 4, các doanh nghiệp (DN) ngành xây dựng và vật liệu xây dựng mong muốn sẽ tìm kiếm được nhiều đối tác và khách hàng.

Ngày 9/3, tại Khách sạn Rex, TP.HCM, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần 4 với chủ đề: “Gặp gỡ, kết nối, vươn xa ngành xây dựng”.

Theo ông Ngô Hoài Đức - Tổng giám đốc Koshi Group, là công ty cung ứng dịch vụ quản lý dự án và tư vấn giám sát cho các công trình, khi tham gia chương trình 9th Monthly B2B lần 4, ông mong muốn có cơ hội để  Koshi Group khẳng định vị thế trên thị trường, giúp các DN, chủ đầu tư và những người quan tâm đến lĩnh vực xây dựng hiểu rõ vai trò của việc quản lý dự án, tư vấn giám sát cho các công trình. 

“Trên thế giới, vai trò của tư vấn và giám sát trong các công trình là rất quan trọng, tuy nhiên, tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư còn xem nhẹ chuyện này. Do đó, tôi muốn sự hiện diện của Koshi Group tại chương trình lần này sẽ giới thiệu về công ty, đồng thời gặp gỡ các đối tác, khách hàng, chủ đầu tư, giúp mọi người hiểu hơn về vai trò của tư vấn giám sát”, ông Đức nói.

-1711-1678123752.jpg

SACA là một trong những hiệp hội với hơn 30 năm hình thành và phát triển. 

Còn theo bà Đinh Thị Trúc Giang - Phó chủ tịch HĐTV, Phó giám đốc Tài chính Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Quản lý Nhà Việt Nam, xây dựng và vật liệu xây dựng là ngành rất đa dạng và có nhiều hoạt động kinh doanh liên quan. Tham gia chương trình 9th Monthly B2B, bà kỳ vọng sẽ kết nối được với các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế để có thể đưa sản phẩm của công ty đến các công trình xây dựng, mang lại không gian tiện ích cho chủ đầu tư, giải pháp xanh cho các công trình, góp phần tạo ra các sản phẩm xây dựng ngày càng tốt hơn cho thị trường.

Được biết, trong chương trình 9th Monthly B2B lần 4 sẽ có phần chia sẻ kinh nghiệm của ông Đinh Hồng Kỳ - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký SACA với chủ đề: “Giải pháp kinh tế tuần hoàn cho ngành vật liệu xây dựng năm 2023”.

Ngoài ra, trong chương trình 9th Monthly B2B lần 4 này, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ ký kết hợp tác với Hội DN quận Gò Vấp, Hội DN quận 7, CLB Doanh nhân C&D, Hội doanh nhân Trẻ tỉnh Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SACA tìm kiếm đối tác và khách hàng tại 9th Monthly B2B lần 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO