Rubik Studio - nơi hội tụ và chắp cánh ước mơ nghệ thuật

Y.N| 22/12/2016 03:36

Rubik Studio do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện toạ lại tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, số 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1

Rubik Studio - nơi hội tụ và chắp cánh ước mơ nghệ thuật

Rubik Studio do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện toạ lại tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, số 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 và nằm trong dự án khi giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo.

Rubik Studio là một thế giới thu nhỏ, tái hiện văn hoá, kiến trúc và ẩm thực thế giới. Ý tưởng lắp ráp từ những thùng container tạo nên Rubik Studio cũng mang thông điệp mỗi các bạn trẻ đến đây sẽ là mảnh ghép để tạo nên khối nghệ thuật độc đáo như cách lắp ghép của Rubik.

Đến Rubik Studio, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vùng Texas và chu du đến vùng viễn Tây, xứ sở của những anh chàng cao bồi cực ngầu, ngắm nhìn sự kỳ vĩ của cây cầu London và những đặc trưng của xứ sở này gói gọn trong thiết kế của thùng container, một chút với không gian tĩnh lặng, kiến trúc Á Đông của vùng đất Mặt trời mọc, phố cổ Hội An, xứ Chùa tháp.

Đặc biệt, tại Rubik studio các bạn trẻ sẽ có không gian đậm chất nghệ thuật và độc đáo để chụp ảnh nghệ thuật, ảnh cưới, ảnh gia đình... Nơi đây cũng có không gian đủ lớn và các box art để tổ chức các buổi workshop, các khoá huấn luyện, tổ chức event... Ngoài ra, đạo diễn Văn công Viễn còn có một Youtube Studio được trang bị đầy đủ các giải pháp kỹ thuật: máy quay, ánh sáng, băng thông rộng, flying cam để quay TVC, TV series, phim ngắn, talk show và live stream.Truy cập https://www.facebook.com/rubikzoostudio để theo dõi những hoạt động mới nhất của Rubik studio.

>>6 công viên giải trí hàng đầu châu Á

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rubik Studio - nơi hội tụ và chắp cánh ước mơ nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO