Royal Philips và Keppel Land mở rộng quan hệ đối tác

Y.N| 25/09/2015 09:45

Công ty Philips Việt Nam thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Philips vừa ký hợp đồng hợp tác với Keppel Land WATCO để thay thế hệ thống chiếu sáng của Saigon Centre giai đoạn 1 nhằm tiết giảm điện năng tiêu thụ của tòa nhà.

Royal Philips và Keppel Land mở rộng quan hệ đối tác

Công ty Philips Việt Nam – Ngành Chiếu sáng (Philips Lighting Việt Nam) thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Philips vừa ký hợp đồng hợp tác với Keppel Land WATCO - Công ty Liên doanh Đầu tư Phát triển Dự án Saigon Centre để thay thế hệ thống chiếu sáng của Saigon Centre giai đoạn 1 nhằm tiết giảm điện năng tiêu thụ của tòa nhà.

Hợp đồng dựa trên mô hình ZERO CAPEX, là mô hình hợp tác đầu tiên tại Việt Nam.

Theo hợp đồng, Keppel Land và các đối tác trong liên doanh sẽ nâng cấp hệ thống chiếu sáng truyền thống hiện hữu lên công nghệ LED mà không cần chi trả ngay chi phí đầu tư cho hệ thống chiếu sáng mới.

Thanh toán sẽ được thực hiện theo hình thức trả góp, sử dụng số tiền điện tiết kiệm được trong quá trình vận hành hệ thống chiếu sáng LED mới của Philips.

Khoảng vài nghìn bộ đèn LED các loại gồm đèn downlight GreenSpace, đèn chiếu điểm Square Manstream, đèn Master LEDbulb và Master LEDtube sẽ thay thế các đèn huỳnh quang và đèn halogen truyền thống đang được sử dụng trong tòa nhà.

Các bộ đèn LED có tuổi thọ đến 50.000 giờ hoặc hơn 10 năm sử dụng và tiết kiệm khoảng 50% điện năng so với hệ thống chiếu sáng hiện tại, với giá trị tiết kiệm mỗi năm tương đương khoảng 34.000 USD.

Mô hình ZERO CAPEX cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp có nhu cầu thay thế chiếu sáng tại các tòa nhà, khu căn hộ dịch vụ, trung tâm mua sắm, nhà máy dệt may, da giày và điện tử có thể tận dụng những giải pháp chiếu sáng LED bền vững để tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng hình ảnh thương hiệu mà không cần phải phân bổ nguồn vốn đầu tư ban đầu đáng kể nào cho dự án.

>Lãng phí điện năng, làm sao khắc phục?

>Việt Nam có cơ hội phát triển nhảy vọt về điện năng

>Chọn đèn LED an toàn cho mắt

>Đèn LED giúp Sydney tiết kiệm 800.000 USD/năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Royal Philips và Keppel Land mở rộng quan hệ đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO