Ra mắt ZenFone 5Z sở hữu trí thông minh nhân tạo

M.H| 04/07/2018 04:39

Asus vừa giới thiệu ZenFone 5Z - thế hệ ZenFone thông minh nhất từ trước đến nay với màn hình tràn đỉnh, camera kép và khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong việc học hỏi và ứng biến cho mỗi lần chụp ảnh.

Ra mắt ZenFone 5Z sở hữu trí thông minh nhân tạo

ZenFone 5Z sở hữu sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất với thuật toán trí tuệ nhân tạo, bộ 3 chip xử lý tiên tiến Hexagon 685 DSP, đồ họa Adreno 630 và CPU Kryo 385. ZenFone 5Z còn có ưu thế từ modem Snapdragon X20 Gigabit LTE cho tốc độ tương đồng với trải nghiệm truy cập Internet cáp quang, tích hợp Wi-Fi 802.11ac 2x2 và Bluetooth 5 cho các dòng tai nghe không dây sử dụng điện năng thấp. Hiệu năng vượt trội của ZenFone 5Z còn đến từ RAM lên tới 8GB và 256GB ROM cho khả năng xử lý nhanh, tiết kiệm năng lượng.

ZenFone 5Z có hệ thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng để cho những bức ảnh hoàn hảo nhất sau mỗi lần chụp. Máy sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony là IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. AI cameras trên ZenFone 5Z có khả năng nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực. 

Điện thoại có thiết kế viền siêu mỏng, khung máy là hợp kim nhôm từ thân tàu vũ trụ kết hợp với mặt kính cao cấp, kích thước màn hình 6,2 inch.

ZenFone 5Z được bán độc quyền tại kênh online Shopee với giá 12,49 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ZenFone 5Z sở hữu trí thông minh nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO