Ra mắt resort sinh thái Azerai Cần Thơ

Y.N| 04/06/2018 04:31

Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn quốc tế Azerai vừa khai trương Khu resort sinh thái Azerai Cần Thơ (Cồn Ấu, Cái Răng, TP Cần Thơ).

Ra mắt resort sinh thái Azerai Cần Thơ

Sự kiện có sự hiện diện của ông Adrian Zecha – cựu chủ tịch của chuỗi resort siêu sang Aman, hiện là Chủ tịch thương hiệu Azerai, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell. Dự án Azerai Cần Thơ là sự kết tâm huyết của Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn Adrian Zecha.

Đây cũng là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng Nova Phù Sa của Tập đoàn Novaland , là dự án phát triển du lịch ĐBSCL thích ứng biến đổi khí hậu có quy mô và lâu dài. Đây là dự án xanh, không khí thải Carbon. Khu resort rộng gần 20 héc ta. Giai đoạn một bao gồm khu quần thể bungalow 60 phòng, được thiết kế với kiến trúc đương đại mang hơi hướng Đông Dương và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt, Azerai được trang bị các tiện ích đẳng cấp như bãi đáp trực thăng, ca nô cao cấp đưa đón khách từ thành phố, phòng tập gym và yoga hiện đại, phòng spa...

Ngoài những loài chim quý vẫn còn trú ẩn tại Cồn Ấu, Azerai Cần Thơ còn tự hào vì đã bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ có tuổi đời từ 60 năm trở lên trong quá trình xây dựng, đây được xem là “di sản xanh” của khu nghỉ dưỡng.Azerai Cần Thơ còn có những chương trình tour tham quan giúp du khách trải nghiệm văn hóa và hòa mình vào thiên nhiên.

Từ đây, du khách có thể đi và trải nghiệm nhiều điểm đến nổi tiếng của Cần Thơ như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt resort sinh thái Azerai Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO