Ra mắt MV "Hương mía tình em"

Y.N| 12/09/2017 07:30

Anh Quân Bolero cùng ca sĩ Nhật Kim Anh vừa ra mắt MV "Hương mía tình em".

Ra mắt MV

Anh Quân Bolero cùng ca sĩ Nhật Kim Anh vừa ra mắt MV Hương mía tình em.

Trong CD này, bài hát Hương mía tình em - một sáng tác của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc được Anh Quân Bolero và Hà My song ca được xem là tuyệt phẩm, mang cái tên Anh Quân Bolero đến gần hơn với khán giả. Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc là đồng hương An Giang cùng Anh Quân Bolero, anh là tác giả của nhiều bản hit cho các ca sĩ Dương Ngọc Thái, Lưu Ánh Loan, Hồng Loan, Cẩm Ly…

Trong MV này, có thể dễ dàng bắt gặp một Anh Quân nồng nàn, nhẹ nhàng, tình cảm sâu lắng với ca khúc mang âm hưởng dân ca. Đặc biệt, sự phối hợp cùng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh sẽ mang đến một làn gió mới thổi vào Hương mía tình em. MV dự kiến sẽ là sản phẩm âm nhạc được các fan của Anh Quân Bolero và Nhật Kim Anh mong đợi nhất năm nay.

Anh Quân Bolero cho biết, đây là MV được anh ấp ủ từ lâu và là động lực giúp anh cùng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh có "duyên" khi cùng nhau ra mắt sản phẩm trong thời điểm này, như một món quà mà anh muốn cảm ơn tất cả khán giả ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Sau khi phát hành MV Hương mía tình em, Anh Quân Bolero sẽ thực hiện nhiều MV đơn ca và song ca với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng với những dự án âm nhạc sẽ trình làng trong thời gian tới.

>>Các dự án âm nhạc 2010: So tơ phím đàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt MV "Hương mía tình em"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO