Ra mắt Honda Future FI 125cc mới

T.NG| 27/04/2018 07:54

Công ty Honda Việt Nam ngày 26/4 đã giới thiệu thế hệ thứ 9 của mẫu xe số Honda Future FI 125cc mới. Đây là một trong những dòng xe số bán chạy nhất thị trường Việt Nam thời gian qua.

Ra mắt Honda Future FI 125cc mới

Future FI 125cc mới thay đổi toàn diện về mặt thiết kế với hình ảnh tổng thể được trau chuốt mượt mà và mạnh mẽ như đèn pha LED mới, mặt đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe hơi cao cấp.

Xe trang bị động cơ 125cc với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) và hệ thống trung hòa khí thải tri-meta đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn quá trình năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Future FI 125cc mới tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng như ổ khóa thiết kế đa năng (bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên) dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét, hộc đựng đồ trên xe cũng được điều chỉnh để tăng không gian chứa đồ và thân thiện với người sử dụng.  

Xe chính thức bán ra thị trường từ ngày 5/9, thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Xe có giá 31,2 triệu đồng cho phiên bản vành đúc và 30,2 triệu đồng cho phiên bản vành nan hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Honda Future FI 125cc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO