Ra mắt dự án có bến đỗ du thuyền Evergreen

P.V| 06/06/2018 05:00

Hợp tác chiến lược giữa Công ty TNR Holdings và Công ty Tài Nguyên vừa cho ra mắt dòng sản phẩm City Villas, với dự án đầu tiên là EverGreen, tọa lạc ngay trục đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP.HCM.

Ra mắt dự án có bến đỗ du thuyền Evergreen

Dự án EverGreen do Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư và Công ty TNR Holdings đóng vai trò hợp tác đầu tư - đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án. EverGreen được xây dựng với mục tiêu trở thành một “Kiệt tác nghệ thuật sống” với nhiều công trình, cảnh quan đặc biệt lẫn tiện ích đạt chuẩn quốc tế (gồm nhà hàng Marina với kiến trúc tổ chim, câu lạc bộ City Club House, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên trung tâm, hệ thống giao thông đường bộ được ngầm hóa thông minh, bến du thuyền đạt đẳng cấp 5 sao, cùng chỗ đậu du thuyền riêng cho từng căn biệt thự). Toàn bộ tổ hợp công trình kiến trúc và cảnh quan dự án được các đơn vị tư vấn, thiết kế danh tiếng trên thế giới thực hiện như Huni Architects - đơn vị thiết kế hàng đầu của Pháp và Graham Taylor Designs - đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ.

Dự án được xây dựng trên diện tích 7,4 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 8.000 tỷ đồng và mật độ xây dựng thấp khi chỉ có hơn 200 sản phẩm. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, dự án chỉ giới thiệu 30 căn City Villas. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện xong phần xây dựng 30 căn biệt thự thuộc khu City Villas. Trong giai đoạn 1 của đợt mở bán đầu tiên, khách hàng được bàn giao ngay sản phẩm sau khi ký hợp đồng chính thức.

Tìm hiểu thông tin và tham quan dự án:

DỰ ÁN EVERGREEN - Nguyễn Lương Bằng (nối dài) - P. Phú Mỹ - Q.7 - TP. HCM.

Website: tnrevergreen.com.vnHotline: 093.88.55.777

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dự án có bến đỗ du thuyền Evergreen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO