Ra mắt chương trình Én Vàng Nghệ Sĩ 2018

P.V| 20/11/2018 01:31

Chương trình Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Ticarlox là phiên bản thứ 3 sau 2 phiên bản rất thành công trước đó là Én Vàng dành cho các MC chuyên nghiệp và bán chuyên, Én Vàng Học Đường dành cho học sinh phổ thông trung học.

Ra mắt chương trình Én Vàng Nghệ Sĩ 2018

Mỗi phiên bản có những đặc thù riêng, với phiên bản nghệ sĩ, yếu tố giải trí sẽ được chương trình nâng cao hơn. Các thí sinh trong Én Vàng phiên bản Nghệ Sĩ 2018 sẽ phải thể hiện rất nhiều kỹ năng, từ dẫn chương trình cho đến ca hát, nhảy múa, diễn xuất… 

Sự hoạt ngôn và thông minh trong cách diễn đạt ngôn từ; Sự khéo léo và tinh tế trong cách xử lý sân khấu, xử lý tình huống; Sự đa năng, linh hoạt về kiến thức xã hội cũng như các năng khiếu nghệ thuật - là 3 tiêu chí hàng đầu dành cho các thí sinh của chương trình. 

Những năm gần đây, các nghệ sĩ được mời tham gia với vai trò người dẫn chương trình rất nhiều nhưng lại chưa có một môi trường để họ được rèn luyện và phát triển kỹ năng dẫn chương trình. Từ thực tiễn yêu cầu đó, Én Vàng tạo ra một bước đi mới với phiên bản Én Vàng Nghệ Sĩ và mục đích cuối cùng của chương trình đó là phục vụ cho khán giả. 

Chương trình Én Vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 24/11/2018 trên kênh HTV9. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng là 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình Én Vàng Nghệ Sĩ 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO