Quảng bá Du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70

Y.N| 10/05/2017 06:42

Cùng với điện ảnh Việt Nam, ngành du lịch TP.HCM sẽ có mặt tại Liên hoan phim (LHP) Cannes năm 2017 để gửi đến thông điệp về một điểm đến "hấp dẫn, thân thiện và an toàn".

Quảng bá Du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70

Cùng với điện ảnh Việt Nam, ngành du lịch TP.HCM sẽ có mặt tại Liên hoan phim (LHP) Cannes năm 2017 để gửi đến thông điệp về một điểm đến "hấp dẫn, thân thiện và an toàn".

Liên hoan phim Cannes năm nay dự kiến diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ ngày 17/5 tới, nhằm kỷ niệm 70 năm hoạt động của Liên hoan phim. Sự kiện được kỳ vọng thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm 2016. Trước đó, Liên hoan phim Cannes 2016 có 11.800 người tham dự.

Hiện đã có 3 bảng quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21mx3m, gồm 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoong - minh chứng cho việc Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM.

Những năm qua, ngành du lịch TP.HCM đã có nhiều sáng tạo đột phá, lượng khách quốc tế đến thành phố đã chiếm tỷ lệ 50% khách du lịch của cả nước. Ngành du lịch vẫn đang hướng đến con số 7 triệu khách quốc tế trong năm 2017.

Tại Liên hoan phim Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch Thành phố sẽ tiếp xúc với một số nhà đầu tư,... để trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.

Được biết, các chương trình quảng bá nói trên do Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ- Xây dựng LYNK (do bà Lý Nhã Kỳ - nguyên đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty) hỗ trợ chi phí lên đến khoảng một triệu euro.

>>Quảng bá du lịch bằng điện ảnh: Dễ người, khó ta

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng bá Du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO