Prudential Việt Nam tăng trưởng mạnh

T.NG| 18/04/2018 09:56

Công ty BHNT Prudential Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2017, tiếp tục khẳng định đà tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Prudential Việt Nam tăng trưởng mạnh

Năm qua, Prudential Việt Nam đã tăng trưởng mạnh mẽ khi tổng doanh thu đạt 16.019 tỷ đồng, tăng 20% và doanh thu phí mới theo năm đạt 3.924 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016.

Công ty tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước và đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền 6.261 tỷ đồng.

Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm.

Tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của công ty trong năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng, lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Công ty được Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá cao về sự phát triển bền vững cũng như việc đầu tư trái phiếu Chính phủ rất tích cực trong nhiều năm qua.

Prudential Việt Nam còn được vinh danh trong danh sách dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất 5 năm liên tiếp (2013 - 2017) trong nhóm công ty bảo hiểm do Anphabe - mạng cộng đồng các nhà quản lý và nhân lực cao cấp hàng đầu hiện nay thực hiện.

Bên cạnh kinh doanh, Prudential đầu tư mạnh cho các hoạt động cộng đồng bằng những dự án có sức ảnh hưởng tích cực đến xã hội như giảm thiểu rủi ro thiên tai, hiến máu nhân đạo, SAFE STEPS - Các bước an toàn đường bộ, chương trình giáo dục quản lý tài chính cho...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam tăng trưởng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO