Prudential tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và học bổng cho trẻ em

M.H| 23/11/2018 06:25

Tại lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tỉnh Bình Phước ngày 21/11, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và học bổng cho các em nhỏ của các gia đình là nạn nhân của tai nạn giao thông.

Prudential tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và học bổng cho trẻ em

Prudential đã trao tặng 14 bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các em có hoàn cảnh kém may mắn trong gia đình có cha hoặc mẹ là nạn nhân của tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, 25 phần học bổng trị giá 100 triệu đồng cũng được trao tặng nhằm động viên các em tiếp tục con đường học vấn. 

Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước” thuộc giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” do UBATGTQG, Ban An toàn Giao thông các tỉnh phối hợp với Prudential trong giai đoạn từ năm 2014 đến 2019.

Chương trình tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đến mỗi người con trong gia đình thuộc diện nghèo hoặc cận nghèo có cha hoặc mẹ tử vong do tai nạn giao thông, không hạn chế số lượng cho đến khi các con đủ 18 tuổi. Mỗi hợp đồng trị giá 50 triệu đồng. Trong năm 2018, Prudential đặt mục tiêu trao tặng hơn 1.500 hợp đồng bảo hiểm cho khoảng 1.000 hộ gia đình và dành 125 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh. 

Tính đến hết năm 2017, Prudential đã tặng gần 3.200 hợp đồng bảo hiểm đến hơn 1.760 hộ gia đình. Các hợp đồng này sẽ được Prudential tiếp tục nộp phí hàng năm cho đến hết thời hạn hợp đồng, trong đó hợp đồng cuối cùng dự kiến đáo hạn vào năm 2036.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và học bổng cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO