PNJ tổ chức tuần lễ triển lãm trang sức lớn từ trước đến nay

Y.N| 07/11/2018 07:18

Tiếp nối thành công của đêm Fashion show "A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng", lần đầu tiên, Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức tuần lễ triển lãm trang sức có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, bao gồm các sản phẩm bộ lớn đã làm nên vị thế PNJ - thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

PNJ-to-chuc-tuan-le-trien-lam-8832-9154-

Đặc biệt có sự xuất hiện của 90 tuyệt tác trang sức thuộc 3 bộ sưu tập đã khuấy động đêm fashion show đình đám vừa qua. Sự kiện diễn ra từ ngày 6-11/11 nhằm đưa sản phẩm của PNJ đến gần hơn với người tiêu dùng. Thông qua tuyệt tác này, PNJ muốn truyền tải những thông điệp điệp mạnh mẽ về sự nỗ lực và những giá trị, thành tựu đạt được sau chặng đường 30 năm.

Tại triển lãm, người tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, trải nghiệm vẻ đẹp rực rỡ từng chi tiết tinh xảo của 90 tuyệt tác trang sức, thuộc 3 bộ sưu tập đại diện cho 3 giai đoạn phát triển của PNJ: quá khứ - hiện tại - tương lai. Đặc biệt, đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội sở hữu các sản phẩm trang sức PNJ tuyệt đẹp như: nữ trang đá màu, mề đay phượng hoàng và vỏ nữ trang với giá ưu đãi từ 10% đến 20% và cơ hội nhận những voucher mua hàng đầy hấp dẫn.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, tối ngày 10/11 PNJ sẽ tái diễn màn trình diễn đẳng cấp 17 tuyệt tác trang sức với sự khởi đầu bằng bộ áo dài phượng hoàng gia bảo và kết thúc bằng chiếc đầm phượng hoàng hiện đại. Sự kiện nghệ thuật này sẽ giúp người xem phần nào phác họa và hình dung được diện mạo của PNJ - cánh chim đầu đàn đưa ngành kim hoàn Việt Nam vươn ra thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ tổ chức tuần lễ triển lãm trang sức lớn từ trước đến nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO