Phú Mỹ Hưng bán 96% căn hộ Saigon South Residences trong 2 tiếng

TĂNG KHÁNH| 27/03/2017 09:02

Ngày 25/3, Phú Mỹ Hưng mở bán tòa nhà G thuộc dự án Saigon South Residences, thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham dự.

Phú Mỹ Hưng bán 96% căn hộ Saigon South Residences trong 2 tiếng

Ngày 25/3, Phú Mỹ Hưng mở bán tòa nhà G, dự án Saigon South Residences, thu hút 800 khách hàng đến tham dự.

Trong lần mở bán đợt 4, Saigon South Residences tiếp tục “hút hàng”, chỉ trong 2 giờ, 96% trên tổng số 270 căn hộ của tòa nhà G đã được bán thành công. Như vậy, có gần 1.500 căn hộ Saigon South Residences đã có chủ sau 4 đợt mở bán. Theo công ty Phú Mỹ Hưng, tòa nhà D – cơ hội cuối cùng để sở hữu dự án Saigon South Residences sẽ được tung ra thị trường sớm hơn dự kiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng quan tâm. Đây cũng là 1 trong 2 tòa nhà đẹp nhất dự án.

Do lượng khách hàng quan tâm lớn hơn số căn hộ có thể cung ứng, trong đó khoảng 40% là khách chưa mua được căn hộ ở 3 đợt trước, công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức rút thăm dành quyền ưu tiên mua căn hộ. Dự án thu hút các khách hàng trẻ vì vì có nhiều tiện ích cho cả gia đình, đặc biệt là dành cho trẻ em như sân chơi trong nhà, ngoài trời, phòng học cộng đồng, thư viện, khu thể thao tương tác dưới nước… Nhờ mức giá hợp lý cùng các gói cho vay ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn trả nợ gốc trong 2 năm, dự án luôn có sức hút lớn và đạt lượng bán tốt nhất của Phú Mỹ Hưng.

Tòa nhà G mở bán lần này được xem là “trái tim của dự án” vì đây là tòa nhà đơn nguyên duy nhất của dự án, sở hữu 4 view thoáng đãng không bị che chắn bởi công trình khác, thay vào đó là không gian cây xanh: Công viên Tĩnh Tâm, vườn Tiểu Cảnh, không gian dạo bộ Nhiệt Đới, khu vườn Thư Viện.

Dự án thu hút các khách hàng trẻ vì vì có nhiều tiện ích cho cả gia đình, đặc biệt là dành cho trẻ em như sân chơi trong nhà, ngoài trời, phòng học cộng đồng, thư viện, khu thể thao tương tác dưới nước…
Tòa G còn tích hợp phòng học và phòng thư viện - là 2 trong số nhiều tiện ích trong nhà chưa từng xuất hiện trong bất kỳ dự án nào trước đây của Phú Mỹ Hưng.

Với tích lũy ban đầu chưa lớn, thì chính sách ưu đãi từ Vietinbank và Vietcombank dành cho nhóm khách hàng trẻ có nhu cầu vay vốn khi mua căn hộ Saigon South Residences dễ dàng sắp xếp tài chính, tăng khả năng tiếp cận dự án nhiều hơn.

Gói ưu đãi lãi suất 0% từ khi ký hợp đồng đến lúc nhận nhà được rất nhiều các gia đình trẻ đồng tình.
Theo công ty Phú Mỹ Hưng, tòa nhà D – cơ hội cuối cùng để sở hữu dự án Saigon South Residences sẽ được tung ra thị trường sớm hơn dự kiến để đáp nguồn cầu hiện vẫn còn rất lớn của những khách vẫn chưa mua được nhà.

>>Sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng với từ 20 triệu đồng/tháng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Hưng bán 96% căn hộ Saigon South Residences trong 2 tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO